x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โผล่สเปค Sony ภายใต้รหัส F833X คาดเปิดตัวปลายปี 2016

ข่าว icon 12 ก.ค. 59 icon 2,959
โผล่สเปค Sony ภายใต้รหัส F833X คาดเปิดตัวปลายปี 2016

หลังจากที่ในบ้านเราได้วางจำหน่าย Sony Xperia X Performance และ Sony Xperia XA Ultra ไป ล่าสุดได้มีข่าวเพิ่มเติมออกมาว่าทาง Sony นั้นมีแผนการประกาศตัวสมาร์ทโฟนระดับ High-end ใหม่อีกครั้งสำหรับครึ่งหลังของปี 2016 หลังมีการพบรายละเอียดต่างๆ ของสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่งที่ใช้รหัสโมเดล Sony F8831 (F833X) อยู่ในแอปพลิเคชั่นทดสอบประสิทธิภาพเจ้าเดิมอย่าง GFXBench

หากดูรายละเอียดจะเห็นได้ว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่สเปคเหนือกว่า Xperia X Performance (F813X) แน่นอน ซึ่งรายละเอียด Sony F8831 (F833X) ที่ปรากฏมีดังนี้ จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080p ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล Snapdragon 820 (MSM8996), RAM 3GB, ROM หรือหน่วยความจำภายใน 32GB, กล้องหลังความละเอียด 23 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และยังรองรับการถ่ายวิดีโอแบบ 4K 
รายละเอียดต่างๆ ที่ปรากฏมานั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เพราะยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Sony ว่าข้อมูลดังกล่าวนั้นเป็นความจริงหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปว่าทาง Sony นั้นจะมีอะไรเด็ดๆ ออกมาหรือเปล่า?
ที่มา: xperiablog

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia x performance sony xperia xa ultra

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)