x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ภาพทีเซอร์ Xiaomi MI 5s เผยให้เห็นกล้องคู่ด้านหลัง

ข่าว icon 11 ก.ค. 59 icon 2,956
ภาพทีเซอร์  Xiaomi MI 5s เผยให้เห็นกล้องคู่ด้านหลัง


หลังจากมีข่าวลือว่าทาง Xiaomi จะปล่อยสมาร์ทโฟนเรือธงที่เป็นรุ่นอัพเกรดจาก Xiaomi MI 5 ออกมา ล่าสุดได้มีภาพทีเซอร์สมาร์ทโฟนที่คาดการณ์ว่าน่าจะเป็น Xiaomi รุ่น Mi 5s ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

แม้ว่าภาพทีเซอร์ดังกล่าวจะไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่แหล่งข่าวก็ระบุว่า Xiaomi MI 5s อาจจะเปิดตัวภายในเดือนสิงหาคมนี้ โดยจากภาพจะเห็นว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกล้องคู่ด้านหลัง ส่วนในรายละเอียดสเปคจากรายงานก่อนหน้าระบุว่า Xiaomi Mi 5s ใช้หน่วยประมวลผลชิปเซ็ต Snapdragon 820 ามาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD RAM ขนาด 6GB เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และเทคโนโลยีหน้าจอสัมผัส Force Touch คงต้องรอการยืนยันจากทาง Xiaomi อีกทีว่าข่าวลือที่ออกมานั้นจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่?
ที่มา: gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi 5s xiaomi mi 5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)