x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Pepsi P1s มาพร้อมชิป Octa-Core พร้อมเปิดตัวในราคาไม่ถึงสี่พันบาท

ข่าว icon 11 ก.ค. 59 icon 7,319
Pepsi P1s มาพร้อมชิป Octa-Core พร้อมเปิดตัวในราคาไม่ถึงสี่พันบาท


หลังจากที่มีข่าวว่า Pepsi จะผลิตสมาร์ทโฟนของตัวเองออกมา ล่าสุด เจ้าโทรศัพท์ที่ว่าก็ขึ้นไปอยู่ในลิสต์สินค้าพร้อมจำหน่ายบนเว็บไซด์ขายสินค้าออนไลน์อย่าง banggood.com แล้ว โดยมีราคาอยู่ที่ 105.88 ดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 3,600 บาท) แต่พิเศษสุด ถ้าท่านสั่งซื้อตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 17 ก.ค. 2559 จะมีราคาโปรโมชั่นพิเศษอยู่ที่ 99.89 ดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 3,400 บาท) เท่านั้น ซึ่งสินค้าราคาพิเศษนี้จะมีอยู่จำนวนจำกัดเพียง 100 ชิ้นเท่านั้น

ทั้งนี้ โทรศัพท์มือถือ Pepsi P1S นั้นมีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย เช่น รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop, หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว พร้อมกระจก 2.5D curved glass ความละเอียด 1080p, ใช้ชิปประมวลผล MediaTek MT6592 แบบ Octa-Core ความเร็ว 1.7GHz, มี RAM 2GB และ ROM 16GB พร้อมขยายหน่วยความจำได้ด้วยการ์ด MicroSD สูงสุด 64GB รวมถึงมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง

นอกจากนั้น Pepsi P1S ยังรองรับเครือข่าย 4G LTE, มีกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชแบบ LED กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลที่รองรับการสนทนาด้วยวิดีโอ และเซลฟี่ อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่ออีกมากมาย เช่น WiFi, 3G, Bluetooth, USB OTG และ GPS รวมถึงยังมีแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนไม่ได้ขนาด 3000mAh ภายในตัวเครื่องที่มีความบางแค่ 7.7มม. และหนักเพียง 158กรัมอีกด้วย ส่วนจะมีตัวแทนจำหน่ายรายใดนำมาขายในบ้านเราหรือไม่? ต้องคอยลุ้นกันอีกที....
ที่มา : www.gizmochina.com และ www.banggood.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

smartphone pepsi p1s เป๊ปซี่ pepsi phone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)