x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาแล้ว! NOKIA P1 สมาร์ทโฟน Android รุ่นแรกของโนเกีย

ข่าว icon 8 ก.ค. 59 icon 34,408
มาแล้ว! NOKIA P1 สมาร์ทโฟน Android รุ่นแรกของโนเกีย


ย้อนกลับไปช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Nokia ค่ายมือถือยักษ์ใหญ่จากประเทศฟินแลนด์ ได้พยายามยื่นข้อเสนอให้บริษัทต่างๆ เพื่อเข้าร่วมพัฒนาสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของตนเองในระบบ Android จนสุดท้ายได้บริษัทใหญ่อย่าง Foxconn และ HMD เข้ามาช่วยพัฒนา และล่าสุดมีแหล่งข่าวออกมาระบุว่า ขณะนี้ Nokia P1 กำลังถูกพัฒนาโดยทีมวิศวกรจากบริษัท InFocus และ Sharp ในเครือของ Foxconn ซึ่งหากใครติดตามข่าวคงทราบกันดีว่า เมื่อต้นปี 2016 นั้น ทางบริษัท Foxconn ได้เข้ามาซื้อบริษัท Sharp มาเรียบร้อยแล้ว 

จึงไม่ใช่เรื่องแปลก หากเราดูจากภาพเรนเดอร์และเห็นว่าตัวเครื่อง Nokia P1 นั้นไปอาจจะคล้ายกับ Sharp Aquos P1 ที่เคยเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการระบุรายละเอียดเกี่ยวกับตัว Nokia P1 ไว้ เนื่องจากสัญญาระหว่าง Nokia และ Microsoft ยังไม่สิ้นสุด คงต้องรอให้พ้นปลายปี 2016 ไปก่อน (น่าจะรวมไปถึง Nokia C1 และ Nokia C9 ที่มีการปล่อยภาพเรนเดอร์ออกมาให้ได้ชมกันตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปี 2015) ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าจะมีการออกมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่?
ที่มา : Phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia android nokia p1

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)