x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แซดทีอี ส่ง "ZTE Blade V7 Series" ชิงส่วนแบ่งตลาดในไทย ชูไฮไลท์สมาร์ทโฟนที่เหมาะสำหรับทุกคน

ข่าว icon 8 ก.ค. 59 icon 3,421
แซดทีอี ส่ง "ZTE Blade V7 Series" ชิงส่วนแบ่งตลาดในไทย ชูไฮไลท์สมาร์ทโฟนที่เหมาะสำหรับทุกคน

ZTE หนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์เด่นของปี 59 "ZTE Blade V7 Series"  นั่นก็คือ Blade V7 Lite และ Blade V7 Max สู่ตลาดประเทศไทย ต่อยอดความมุ่งมั่นของแซดทีอีในการนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงราคาที่คุ้มค่าให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนไทย
มิสเตอร์เจเรมี จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร ZTE คอร์เปอเรชั่น เปิดเผยว่า "ZTE มีความยินดีในการเปิดตัว แซดทีอี เบลด วีเซเว่น ไลท์ ในประเทศไทย โดยสมาร์ทโฟนตัวเด่นรุ่นนี้มาพร้อมกับสเปคเครื่องสูงแต่ราคาไม่แพง เพื่อตอบรับการใช้งานสมาร์ทโฟนของคนทุกเพศทุกวัย"

"เป้าหมายของ ZTE คือ การก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนแถวหน้า 5 อันดับแรกของไทยภายในปี 2559 ซึ่งเราจะทำให้สำเร็จด้วยการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในระดับกลางและระดับไฮเอนด์ผ่านกลยุทธ์แบรนด์ซีรีส์ต่างๆ การเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย ตลอดจนการบริหารหลังการขาย" 
สำหรับ ZTE Blade ซีรีส์นี้ มีกลุ่มเป้าหมายคือ กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้ที่มีใจรักความใหม่ทันสมัย พร้อมตอบรับความต้องการของตลาดกลุ่มใหญ่ของโลก โดยสิ้นปี 2558 ที่ผ่านมา เบลด ซีรีส์ได้ถูกส่งขายไปยังตลาดต่างๆ กว่า 30 ล้านเครื่องใน 50 ประเทศทั่วโลกเพราะผู้ใช้งานในต่างประเทศนั้นมีความต้องการในสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพสูง ความสำเร็จของเบลดซีรีส์จึงมีความสำคัญมากสำหรับ ZTE

ทั้งนี้ พร้อมกันกับการเปิดตัว ZTE Blade V7 Lite ในเมืองไทย ZTE ได้จับมือกับ AIS มอบโปรโมชั่น AIS Smart Deal โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อแพ็คเก็จ "4G Smart Deal" เดือนละ 399 บาท และ "Non-stop" เดือนละ 599 บาท สามารถซื้อเครื่อง Blade V7 Lite ในราคาเพียง 1,990 บาท 

นอกจาก Blade V7 Lite แล้ว ZTE ได้ส่ง Blade V7 Max ลุยตลาดพร้อมๆ กันอีกด้วย มิสเตอร์เรมี จ้าว กล่าวเพิ่มเติม "สิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด คือ การนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่า แซดทีอีได้สร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ที่มีคุณสมบัติหลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าและงบประมาณ แซดทีอี เบลด เซเว่นซีรีส์ทั้งสองเครื่องนี้จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนได้ในทุกเซ็กเม้นท์ตั้งแต่นักเรียนจนถึงคนทำงาน"

ZTE BLade V7 Lite

ZTE BLade V7 Max

เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัว Blade V7 Lite ในไทย ZTE เตรียมจัดงานส่งเสริมการขายสุดพิเศษ โดยลูกค้า มีลุ้นรับบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 2,000 บาท (จำนวนจำกัด) ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2559 นี้ เวลา 13.30 น. ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

zte ais zte blade v7 lite zte blade v7 max

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)