x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ภาพทีเซอร์ล่าสุดยืนยันแล้ว vivo X7 จะใช้ชิป Snapdragon 652 Octa-Core

ข่าว icon 20 มิ.ย. 59 icon 4,499
ภาพทีเซอร์ล่าสุดยืนยันแล้ว vivo X7 จะใช้ชิป Snapdragon 652 Octa-Core


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ภาพทีเซอร์ของ vivo X7 ได้เผยว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของพวกเขา จะมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล แต่เราก็ยังไม่รู้ว่าพวกเขาจะใช้ซีพียูหรือ RAM แบบไหนกันแน่ ล่าสุด vivo ได้เผยภาพทีเซอร์ล่าสุดออกมาแล้ว ซึ่งก็ได้เผยสเปคเพิ่มเติมออกมาด้วย

สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด vivo X7 ได้ดาราสุดฮอตชาวเกาหลีใต้ ขวัญใจแม่ยกในเมืองไทย อย่าง ซง จุงกิ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ กัปตันยูชีจิน จากซีรี่ย์ Descendants of the Sun มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ พวกเขาก็ได้แค่เผยสเป็คออกมาว่าเครื่องจะมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ทำให้หลายๆ คนเดากันไปต่างๆ นๆ ว่าเครื่องจะใช้ซีพียู หรือ RAM แบบไหนกันแน่ จวบจนปัจจุบันน่าจะเป็นที่แน่นอนแล้ว จากภาพทีเซอร์ล่าสุด ว่าพวกเขาจะใช้ซีพียู Snapdragon 652 Octa-Core และ RAM 4GB รวมถึง มี ROM 64GB และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ในปุ่มด้านหน้านั่นเอง
อย่างไรก็ตาม เราต้องคอยลุ้นกันอีกที ว่าตอนเปิดตัว vivo X7 จะมีสเปคตามนี้หรือไม่ ซึ่งเราว่าถ้าเครื่องรุ่นนี้เข้าไทย คงโดนใจแม่ยกกัปตัน ยูชีจิน อย่างแน่นอน!!
ที่มา : www.gizmochina.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo smartphone vivo x7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)