x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple โชว์วีดีโอถ่ายจาก iPhone 6s ในแคมเปญ "Shot on iPhone"

ข่าว icon 9 มิ.ย. 59 icon 3,906
Apple โชว์วีดีโอถ่ายจาก iPhone 6s ในแคมเปญ "Shot on iPhone"


ก่อนหน้านี้เรามักจะเคยเห็นป้ายโปสเตอร์ใหญ่ๆตามแนว BTS ที่เป็นรูปภาพถ่ายสวยงาม แล้วจะมีบอกว่าภาพนี้ถ่ายจากกล้อง iPhone 6 ใช่มั้ยคะ ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2016 ที่ผ่านมาทาง Apple ได้มาพร้อมกับแคมเปญ "Shot on iPhone" เป็นการอัปโหลดวิดีโอใหม่จำนวน 8 วิดีโอลงบน YouTube Chanel ของตนเอง เพื่อแสดงให้เห็นความสามารถในการถ่ายวิดีโอด้วย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ซึ่งวิดีโอทั้งหมดได้รับการอัปโหลดนั้นมาจากการถ่ายทำโดยผู้ที่ใช้ iPhone จากทั่วโลกเลยทีเดียว โดยแต่ละวิดีโอที่ Apple ได้อัปโหลดนั้นมีความยาว 16 วินาทีพร้อมด้วยเสียงดนตรีประกอบที่เข้ากับวิดีโอ เราลองมาตัวอย่างดูคลิปที่ว่ากันดีกว่าค่ะ

Shot on iPhone by Nicolas D.

Shot on iPhone by Polo S.

Shot on iPhone by Craig J.

Shot on iPhone by Mitchell H.
ซึ่งตัวแคมเปญ "Shot on iPhone" ของ Apple นั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อต้นปี 2015 หลังจากที่ได้เปิดตัว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ไปแล้ว โดยได้มีการแชร์ภาพจำนวนมากที่ถ่ายด้วย iPhone 6 ลงในโฆษณาและโปสเตอร์ทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยอย่างที่กล่าวไปตอนต้น และทาง  Apple ก็ได้ปล่อยแคมเปญ "Shot on iPhone" ออกมาอีกครั้งเมื่อต้นปี 2016 โดยเน้นที่พัฒนาการของกล้องใน iPhone 6s และ iPhone 6s Plus เป็นหลัก
ที่มา : macrumors

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone 6 apple iphone 6 plus iphone 6s iphone ไอโฟน แอปเปิ้ล

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)