x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ปล่อยภาพทีเซอร์ Huawei Honor 5A เตรียมเปิดตัว 12 มิถุนายนนี้

ข่าว icon 9 มิ.ย. 59 icon 3,177
ปล่อยภาพทีเซอร์  Huawei Honor 5A เตรียมเปิดตัว 12 มิถุนายนนี้


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Huawei Honor 5A และ Honor 5A Plus ถูกพบบนเว็บไซต์ TENAA หน่วยงานควบคุมดูแลโทรคมนาคมของจีน ล่าสุดทาง Huawei ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย โดยในภาพทีเซอร์จะเห็นตัวอักษรที่คาดว่านะจะเป็น Honor 5A และวันที่ 12 .6.2016 อยู่ทางด้านล่างของภาพ จึงคาดว่าน่าจะหมายถึงการเปิดตัวของ Huawei Honor 5A ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ นั่นเอง
และถึงแม้ว่าในภาพทีเซอร์ตัวนี้จะไม่ได้ระบุไว้ให้ชัดเจนว่าจะมีการเปิดตัว Honor 5A Plus ภายในงานเดียวกัน แต่หลายคนต่างคาดการณ์ไว้ว่าภายในงานเปิดตัวของ Huawei Honor 5A นั้นจะต้องมี Honor 5A Plus เปิดตัวคู่กันแน่นอน

รายละเอียดและสเปคคร่าวๆ ของ Huawei Honor 5A ที่ถูกเปิดเผยออกมาโดย TENAA ก่อนหน้านี้ คือ มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD ชิปเซ็ต Quad-core 1.3GHz processor RAM 2GB, ROM หรือหน่วยความจำภายใน 16GB กล้องหลังความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียดอยู่ที่  2 ล้านพิกเซล รองรับ 4G LTE ระบบปฏิบัติการ Android 5.1 (Lollipop) ความจุแบตเตอรี่ 2,200 mAh
ส่วนสเปคของ Honor 5A Plus จะแตกต่างกับ Honor 5A ในส่วนของ CPU จะเร็วขึ้นเป็น Octa-core 1.8GHz, กล้องหน้าความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล และตัวแบตเตอรี่ที่มากขึ้นมาเป็น 3,000 mAh มาคอยดูกันดีกว่าค่ะ ว่าวันที่ 12 มิถุนายนที่จะถึงนี้จะมีการเปิดตัว Huawei Honor 5A อย่างที่มีภาพทีเซอร์ออกมาหรือเปล่า และจะรวมไปถึง Honor 5A Plus ด้วยหรือไม่?
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei honor เปิดตัว huawei honor 5a และ honor 5a plus huawei honor 5a honor 5a plus มือถือใหม่

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)