x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดกล่องชมความงาม "OPPO R9 FC Barcelona Edition" สมาร์ทโฟนสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของบาซ่า

ข่าว icon 6 มิ.ย. 59 icon 4,694
เปิดกล่องชมความงาม "OPPO R9 FC Barcelona Edition" สมาร์ทโฟนสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของบาซ่า


หลังจากเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ OPPO R9 FC Barcelona Edition สมาร์ทโฟนเวอร์ชั่นพิเศษที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อแฟนฟุตบอลสโมสรบาร์เซโลน่าโดยเฉพาะ ตอนนี้เว็บไซด์ชื่อดังของประเทศจีนอย่าง gizmochina.com ก็ได้ทำการเปิดกล่องโชว์ภาพของตัวเครื่อง และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ดูเลอค่า


โดยโทรศัพท์มือถือ OPPO R9 FC Barcelona Edition จะมีสีบนตัวเครื่องเป็นสีน้ำเงิน และมีสีแดงคาดตามสีประจำของสโมสร ด้านหลังจะมีตราสโมสรที่ทำจากทอง 12K แปะอยู่ และเมื่อเปิดเครื่อง คุณจะเห็น UI เป็นธีม Barcelona ด้วย

นอกจากนั้น ภายในกล่องก็จะมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ เอาไว้ให้ เช่น สาย USB และ หัวอแดปเตอร์ไว้สำหรับชาร์จไฟ แต่ที่เราเห็นว่าโดดเด่นที่สุด ก็คงจะเป็นซอฟท์เคสที่มีลายเซ็นต์ของนักเตะชื่อดังของสโมสรอย่าง Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez, Ivan Rakitic และ Andres Iniesta อยู่ทางด้านหลังนั่นเอง

สมาร์ทโฟน OPPO R9 FC Barcelona Edition จะวางขายที่ต่างประเทศในราคา 2,999 หยวน หรือประมาณ 15,300 บาท ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีข่าวว่า OPPO ประเทศไทย จะเวอร์ชั่นนี้เข้ามาจำหน่ายหรือไม่?
ทีมา : gizmochina.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo smartphone oppo r9 fc barcelona edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)