x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สนไหม? "SOLARIN" โทรศัพท์มือถือระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง ในราคาเหยียบแสน

ข่าว icon 3 มิ.ย. 59 icon 5,146
สนไหม? "SOLARIN" โทรศัพท์มือถือระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง ในราคาเหยียบแสน


บริษัท SIRIN LABS จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ได้สร้างความตกตะลึงให้กับโลก ด้วยการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ SOLARIN ที่ได้ชื่อว่ามีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดในโลก แถมราคายังสูงจนลิ่วน่าตกใจอีกด้วย

โดยคุณสมบัติทั่วไปของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ คือ ใช้ชิป Qualcomm Snapdragon 810 ที่มาพร้อมโมเด็ม X10 LTE และ Wi-Fi ซึ่งจะช่วยให้คุณดาวน์โหลดได้รวดเร็วถึง 450 Mbps และอัพโหลด 150 Mbps, กล้องดิจิตอลทางด้านหลังความละเอียด 23.8 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ laser autofocus, หน้าจอมีขนาด 5.5 นิ้ว แบบ IPS LED พร้อมความละเอียดระดับ 2K พร้อมครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glas 4, แถมยังมีระบบเสียงคุณภาพดี พร้อมขับเสียงเบสอย่างหนักแน่น, ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุประเภทโลหะ และมีฝาหลังถูกผลิตจากผ้าไมโครไฟเบอร์ (Microfiber) อีกทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันน้ำ และป้องกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP54, มีแบตเตอรี่ขนาด 4040 mAh, RAM 4GB และ ROM 128GB

นอกจากนั้น เครื่องยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น Qualcomm Quick Charge ที่ช่วยให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง, ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ EIS, ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 Lollipop ซึ่งทาง SIRIN LABS ได้กล่าวว่าจะไม่เหมือน OS ปกติที่มีระบบ Blackdoor ที่เหล่าแฮกเกอร์มักจะอาศัยช่องทางนี้ในการเข้าไปโจรกรรมข้อมูล อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับบริษัท Zimperium ในการพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมใช้เทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยระดับเดียวกับทางการทหาร จากการเข้ารหัสในระดับ chip-to-chip ด้วย

โทรศัพท์มือถือ SOLARIN วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วที่ Mayfair ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $9,500 (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)  หรือประมาณ 478,520 บาท ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีข่าวว่าใครจะนำเข้ามาขายในบ้านเราหรือไม่?
ทีมา : www.sirinlabs.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

smartphone solarin truly phone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)