x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เหม่ยซู และดีแทค ร่วมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Meizu M3 note dtac edition

ข่าว icon 1 มิ.ย. 59 icon 3,610
เหม่ยซู และดีแทคร่วมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Meizu M3 note dtac edition

นายคริส หวง ผู้อำนวยการบริษัท เหม่ยซู เทคโนโลยี ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ นายอรรคพงศ์ ลินพิศาล ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานบริหารอุปกรณ์สื่อสาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ประกาศเปิดตัว Meizu M3 note dtac edition สมาร์ทโฟน 4G รุ่นใหม่ล่าสุด สู่ตลาดประเทศไทย โดยมีฟังก์ชั่นจัดเต็มในราคาสุดคุ้ม รองรับทุกเครือข่าย วางขายในรุ่น 32GB มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเงิน และสีทอง ราคาพิเศษเพียง 5,490 บาท (จากราคาปกติ 7,490 บาท) เมื่อซื้อพร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจมูลค่าตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 20 เดือน รับประกัน 15 เดือนจากดีแทค เริ่มวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน ที่ดีแทคฮอลล์และศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

dtac meizu meizu m3 note dtac edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)