x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ภาพหลุด!! ZTE Nubia X8 มาพร้อม RAM 6GB ชิปเซ็ต Snapdragon 823

ข่าว icon 26 เม.ย. 59 icon 4,246
ภาพหลุด!! ZTE Nubia X8 มาพร้อม RAM 6GB ชิปเซ็ต Snapdragon 823 

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาว่าทาง ZTE จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในวันที่ 18 มกราคม 2016 แต่ผ่านมาก็ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างที่คาดการณ์กันไว้ ล่าสุดได้มีภาพหลุดสมาร์ทโฟน ZTE ในตระกูล Nubia ออกมาให้ได้เห็นกัน จึงมีการคาดการว่าน่าจะเป็นเจ้า ZTE Nubia X8 แน่นอน

โดย ZTE Nubia X8 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.44 นิ้ว และมีด้วยกัน 3 รุ่นย่อยๆ แต่ละรุ่นจะมีคุณสมบัติต่างกันดังนี้
  • รุ่นใหญ่ (Flagship) : มาพร้อมหน่วยประมวลผลชิปเซ็ต Snapdragon 823, RAM 6GB, หน่วยความจำภายในหรือ ROM 128GB/256GB, ความคมชัดหน้าจอ UHD หรือ 4K
  • รุ่นกลาง (Mid model) : มาพร้อมหน่วยประมวลผลชิปเซ็ต Snapdragon 820, RAM 4GB, หน่วยความจำภายในหรือ ROM 32GB และ 64GB, ความคมชัดหน้าจอ QHD หรือ 2K
  • รุ่นเล็ก (Entry model) : มาพร้อมหน่วยประมวลผลชิปเซ็ต Snapdragon 820, RAM 3GB, หน่วยความจำภายในหรือ ROM 32GB, ความคมชัดหน้าจอ 1080p

ส่วนตัวเครื่อง จากภาพเห็นว่า ZTE Nubia X8 นั้นจะเป็นโลหะทั้งหมด และยังมีปุ่มสแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลังตัวเครื่อง นอกจากนี้ ข้อมูลจากทาง TENAA ยังระบุว่า กล้องหน้าของ ZTE Nubia X8 นั้นมีความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลังมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ส่วนรายละเอียดอื่นๆ รวมไปถึงวันเวลาการเปิดตัวนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ทราบ

ที่มา : Mobipicker

แท็กที่เกี่ยวข้อง

zte เปิดตัว nubia x8 ตัวใหม่

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)