x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เกินคาด!! ยอดขาย OPPO ในจีนขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ข่าว icon 20 เม.ย. 59 icon 4,861
เกินคาด!! ยอดขาย OPPO ในจีนขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานสำหรับ Oppo F1 Plus ก็ได้มีบริษัทวิจัยอิสระที่ใช้ชื่อว่า Sino MR ทำการสำรวจและเผยข้อมูลในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า แบรนด์มือถือดังที่สามารถทำยอดขายได้สูงสุดในประเทศจีนนั้นก็คือ Oppo ซึ่งอาจเป็นเพราะ Oppo F1 Plus (หรือที่วางขายในประเทศจีนใช้ชื่อ R9) นั้นกำลังได้รับความนิยมพอดี

ซึ่งจากผลการวิเคราะห์ทางด้านซ้ายนั้นแสดงให้เห็นว่านับหลังจากการวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม 2559 เป็นวันแรก ก็สามารถขายได้ถึง 180,000 เครื่อง และหลังจากนั้นสี่วันยอดขายก็พุ่งขึ้นไปเป็น 400,000 เครื่องถือว่าขึ้นไปอย่างรวดเร็วมากสำหรับ Oppo จึงทำให้ Oppo เป็นแบรนด์ที่ครองยอดขายอันดับหนึ่งในเดือนมีนาคมทันที ด้วยส่วนแบ่ง 13% โดยมี Vivo, Apple และ Huawei ตามมาเป็นอันดับที่สอง, สาม, สี่ โดยส่วนแบ่งอยู่ที่ 12.1%, 11.2% และ 9.4%
ส่วนผลการวิเคราะห์ทางด้านขวานั้นคือสถิติของการขายสมาร์ทโฟนในช่วงราคา 2,500 - 2,999 หยวน (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 13,400 - 16,200 บาท) และราคาของ Oppo F1 Plus (R9) 2,799 หยวน ถือว่าอยู่ในช่วงนี้พอดี  จึงเห็นได้ชัดเลยว่า Oppo นั้นส่วนแบ่งในช่วงนี้อยู่ที่ 49.2% ถือว่าเกือบครึ่งเลยค่ะ รองลงมาก็จะเป็น Vivo 22.1% และ Huawei 16.9%

Oppo F1 Plus (R9) ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลชิปเซ็ต MediaTek Helio P10 Octa-core, RAM 4GB, ROM หรือหน่วยความจำภายในเครื่อง 64GB สามารถรองรับ MicroSD card ได้สูงสุด 128GB และยังคงเอกลักษณ์เดิมคือ เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานได้ 2 ซิม (Hybridslot) ส่วนราคาจำหน่ายในประเทศจีนจะอยู่ที่ 2,799 หยวน นั่นเองค่ะ
ที่มา: Gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f1 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)