x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ดีแทค ขยายเครือข่าย Super 4G ครบ 50 จังหวัด ยกระดับการใช้งานทั้งในและต่างประเทศ

ข่าว icon 5 เม.ย. 59 icon 3,416
ดีแทค ขยายเครือข่าย Super 4G ครบ 50 จังหวัด ยกระดับการใช้งานทั้งในและต่างประเทศ


ดีแทค พร้อมเตรียมแผนรองรับการใช้งานลูกค้า ให้เที่ยวอย่างสบายใจ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ชู Super 4G ลุยต่อเนื่องทั่วประเทศ ขยาย 4G บน 1800 MHz ครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 50 จังหวัด และ 4G บน 2100 MHz ในทุกจังหวัดทั่วประเทศแล้วภายในไตรมาสแรก เผยผลสำรวจดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้ง network perception ของลูกค้าดีแทคและลูกค้าทั่วไป และความพอใจเกี่ยวกับเน็ตเวิร์กของลูกค้าดีแทค (net promoter score) 
ทั้งนี้ ลูกค้านั้นได้รับประสบการณ์ใช้งานดียิ่งขึ้นทั้งคุณภาพและบริการพร้อมทั้งสนับสนุนดีแทคเพิ่มมากขึ้น ดีแทคพร้อมเตรียมแผนรองรับการใช้งานลูกค้า ให้เที่ยวอย่างสบายใจ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้ามอบแพ็กเกจ Roam like home ที่ให้ลูกค้าสามารถใช้งาน ทั้ง โทร ออก รับสาย รับส่ง SMS และ ดาต้า ได้ไม่จำกัดในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้เปิดบริการเพิ่มที่ประเทศออสเตรเลีย ประเทศกัมพูชา และจะตามมาด้วยพม่า และมาเลเซีย ต่อยอดจากแพ็กเกจ non stop data roaming ที่ให้ลูกค้าสามารถใช้งานดาต้าในต่างประเทศได้ต่อเนื่องตลอดวัน ใน 60 ประเทศทั่วโลก ให้ลูกค้าเดินทางสบายใจ ไร้กังวลเรื่องเน็ตรั่ว เพราะสามารถควบคุมการใช้งานได้ตลอดการเดินทาง และยังพร้อมให้ลูกค้าใช้งาน 4G โรมมิ่ง ได้แล้วกับ 78 โอเปอร์เรเตอร์ใน 54 ประเทศทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่จะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ 
พร้อมชูเทคโนโลยีล่าสุด WiFi Calling ซึ่งเปิดให้บริการใช้ได้จริงแล้ว ทำให้ลูกค้าดีแทคสามารถใช้งานวอยซ์ด้วยสมาร์ทโฟนเมื่อเชื่อมต่อกับสัญญาณ WiFi เพื่อโทรเข้า-ออก เปลี่ยนสัญญาณ WiFi ทุกที่ทั่วโลก ให้เป็นสัญญาณโทรศัพท์ดีแทค สามารถใช้งานได้ฟรี อีกทั้งลูกค้า dtac BLUE MEMBER ยังได้สัมผัสได้ถึงความใส่ใจตลอด 24 ชั่วโมง กับ 'BLUE CARE' ที่ให้ความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า "ดีแทคขยายบริการ Super 4G ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพ ปริมณฑล และจังหวัดอื่น เช่น  เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น นครสวรรค์ ภูเก็ต สงขลา สุราษฎร์ธานี อุบลราชธานี มากกว่า 50 จังหวัด และ ได้ขยายพื้นที่ 4G บน 2100 MHz ในทุกจังหวัดทั่วประเทศแล้วภายในไตรมาสแรก โดยดีแทคยังได้ตั้งเป้าขยาย 4G ให้ครอบคลุมทุกอำเภอ 878 อำเภอทั่วประเทศไทย ภายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2559  ทำให้ขณะนี้ลูกค้าดีแทคสามารถใช้งาน 4G ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ อย่างมั่นใจ"
นอกจากนั้น ดีแทคได้เปิดให้บริการเทคโนโลยีจาก 4G ล่าสุด WiFi Calling หรือ VoWiFi เป็นรายแรกในไทย พลิกโฉมการโทรรูปแบบใหม่บนโครงข่าย 4G โดยมีลูกค้าให้ความสนใจกันมากมายนับหมื่นรายในช่วงเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ บริการนี้จะทำให้ลูกค้าดีแทคสามารถใช้งานวอยซ์ด้วยสมาร์ทโฟนเมื่อเชื่อมต่อกับสัญญาณ WiFi เพื่อโทรเข้า-ออก เปลี่ยนสัญญาณ WiFi ให้เป็นสัญญาณโทรศัพท์ดีแทค ทำให้รองรับการใช้งานแม้อยู่ในจุดที่สัญญาณเข้าถึงยาก หรือแม้อยู่ต่างประเทศก็สามารถโทรออกและรับสายได้เหมือนอยู่ไทย ไม่ต้องผ่านโรมมิ่ง โทรหาได้ทั้งเบอร์บ้านหรือมือถือ และคิดค่าบริการตามแพ็กเกจการโทรปกติที่สมัครใช้งานอยู่แล้วไม่ต้องจ่ายค่าแพ็กเกจเพิ่ม บริการนี้ เพื่อลูกค้าดีแทคเท่านั้น

อีกทั้ง ดีแทค ยังได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค ทั้งระบบรายเดือนและระบบเติมเงินที่มียอดใช้งานโรมมิ่ง ในช่วงระหว่างวันที่ 1 เมษายน ถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2559 สามารถรับสิทธิ์ลุ้นแพ็กเกจทัวร์ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลียและกัมพูชา ทั้งหมด 6 รางวัล มูลค่าถึง กว่า 8 แสนบาท ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสมัครแพ็กเกจก่อนออกเดินทางได้เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นระหว่างวันที่ 1 เมษายน ถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2559 ผ่านทางดีแทค คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1678 หรือ ที่ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ที่ www.dtac.co.th/ir 
ประกาศผลผู้โชคดีใน วันที่ 1 สิงหาคม 2559  ผ่านทาง www.dtac.co.th/ir  สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลแพ็กเกจทัวร์สามารถระบุเวลาเดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม 2559 ถึง วันที่ 31 มกราคม 2560 และหากขณะที่อยู่ต่างประเทศ เกิดพบปัญหาการใช้งานโรมมิ่งสามารถติดต่อ ดีแทค คอลล์ เซ็นเตอร์ ได้ที่โทร. +662-202-8100 ฟรี! ตลอด24ชั่วโมง สำหรับเบอร์ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th/ir

สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER ยังได้สัมผัสได้ถึงการดูแลจากดีแทคตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมด้วยความห่วงใย จาก BLUE CARE อาทิ ด้าน Life Care  (Accident Insurance) ที่มอบแผนประกันภัยความคุ้มครอง กรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วโลก ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท และด้าน Roadside Assistance บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทั่วประเทศโดยช่างผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชั่วโมง ด้าน SIM Replacement บริการจัดส่งซิมทดแทนภายใน 24 ชม. กรณีซิมการ์ดชำรุดหรือสูญหายในประเทศ และด้าน Roaming Assistance บริการช่วยเหลือ ให้คำแนะนำและแก้ปัญหาการใช้งานตลอดการเดินทางด้วย call free service +662 202 8100 และจัดส่งซิมทดแทน กรณีซิมการ์ดชำรุดหรือสูญหายในต่างประเทศ และบริการรถรับ-ส่ง จากที่พักถึงสนามบิน และบริการใหม่ล่าสุดจาก Skootar เมสเซ็นเจอร์ส่วนตัวฟรี ในวงเงิน 300 บาท สำหรับ ส่งเอกสาร พัสดุ เก็บเช็ค วางบิล สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER Personal Service โทร. *1806

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกมากมายได้ทาง www.dtac.co.th/dtacreward และ dtac reward Line official account

แท็กที่เกี่ยวข้อง

dtac 4g dtac super 4g blue member roaming wifi calling vowifi

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)