x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO F1 สุดยอดสมาร์ทโฟนเซลฟี่ วางจำหน่ายแล้วในราคา 8,990 บาท

ข่าว icon 28 มี.ค. 59 icon 2,233
OPPO F1 สุดยอดสมาร์ทโฟนเซลฟี่ วางจำหน่ายแล้วในราคา 8,990 บาท

ออปโป้ ตอกย้ำความเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนเซลฟี่ ประกาศจุดยืนทางการตลาดและมุ่งเน้นในการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยเปลี่ยนโลโก้จาก OPPO Smartphone มาเป็น OPPO Camera Phone เพื่อชูเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด F ซีรี่ย์ ที่สะท้อนถึงความทันสมัยและเข้าถึงได้ ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ "Selfie Expert" กับสโลแกนที่ใช้พรีเซ็นเตอร์เป็นผู้ถ่ายทอด "เซลฟี่ทีเดียวอยู่ เชื่อต่อ เชื่อ F1"

สมาร์ทโฟน OPPO F1 รุ่นล่าสุดนี้ โดดเด่นด้วยสุดยอดกล้องหน้าความละเอียดมากถึง 8 ล้านพิกเซล ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำหน้าและทันสมัยกับฟังก์ชั่น Beautify 3.0 ให้ทุกการเซลฟี่สุดเพอร์เฟ็ค สวยคมชัดในชอตเดียว โดยไม่ต้องใช้แอปพลิเคชั่นเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีกล้องหลังสุดยอดความคมชัด 13 ล้านพิกเซล การออกแบบมีการคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ เพื่อผลลัพธ์แห่งความสะดวกสบาย ในทุกสัมผัสของการใช้งาน

นอกจากนั้น ยังมีหน้าจอ HD ขนาด 5 นิ้ว พร้อมขอบโค้ง 2.5 มิติ ที่ปกป้องทุกความแข็งแกร่งด้วยกระจก gorilla glass4 หรูหราด้วยบอดี้เมทัลลิคดีไซน์ทั้งตัวเครื่อง อัดแน่นด้วยแรม 3GB และรอม 16GB (เพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุด 128 GB ) เต็มที่ทุกการใช้งานด้วยขุมพลัง Qualcomm MSM8939 Snapdragon 616 Octa-Core 1.5GHz พร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด 2500 มิลลิแอมป์ ใช้งานง่ายตอบสนองทุกช่วงอารมณ์ได้ด้วยระบบปฏิบัติการณ์ Color OS 2.1 ที่ช่วยให้เปิดแอปพลิเคชั่นเร็วกว่า 30 % แถมยังมี UI ที่ปรับโฉมให้คลาสสิค สบายตา และยังให้คุณจัดการชีวิตได้ง่ายขึ้นด้วย Dual Sim รองรับได้ 2 ซิมการ์ด อีกทั้งยังรองรับคลื่นความถี่ทั้ง 3G และ 4G มีวางจำหน่ายสองสี ได้แก่ สี Golden และ Rose Gold ในราคาเพียง 8,990 บาท
 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.oppo.com/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)