x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ZTE A2017 จะมาพร้อมจอแสดงผลแบบ QHD และชิปเซ็ต Snapdragon 820 SoC

ข่าว icon 21 มี.ค. 59 icon 1,808
ZTE A2017 จะมาพร้อมจอแสดงผลแบบ QHD และชิปเซ็ต Snapdragon 820 SoC

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาสมาร์ทโฟน ZTE รุ่น A2017 ได้ถูกค้นพบในฐานข้อมูลของเว็บไซต์ GFXBench โดยมีการเผยข้อมูลรายละเอียดให้ทราบว่าเจ้า ZTE รุ่น A2017 นั้นอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนตัวใหม่ระดับ high-end ของ ZTE (คาดว่าน่าจะเป็น AXON 2) ซึ่งจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล แสดงผลแบบ QHD 

ZTE รุ่น A2017 นั้นใช้ชิปเซ็ตระดับ high-end ของ Snapdragon 820 SoC, GPU Adreno 530 พร้อมด้วย RAM 4GB กล้องหลังมีความละเอียดถึง 21 ล้านพิกเซล และยังมีกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล ส่วน ROM หรือหน่วยความจำภายในขนาด 62 GB นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 ส่วนเรื่องราคาในการวางจำหน่ายนั้น ยังไม่มีกำหนดการออกมาให้ได้ทราบกัน และคาดว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์น่าจะมีข้อมูลรายละเอียดรวมถึงรูปภาพตัวเครื่อง ZTE รุ่น A2017 ออกมาให้ได้เห็นกันในเร็วๆ นี้
ที่มา:  Talkandroid, GFXBench

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)