x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุด!! ราคา พร้อมวันวางจำหน่าย Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge

ข่าว icon 16 ก.พ. 59 icon 5,076
หลุด!! ราคา พร้อมวันวางจำหน่าย Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge


หลังจากเป็นทราบกันแน่ชัดแล้วว่า ทางซัมซุงจะทำการเปิดตัว Samsung Galaxy S7 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ที่งาน MWC 2016 ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีข่าวหลุดมาให้ทราบกันอีกว่าจะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 11 มีนาคม 2559 นี้ และจะวางจำหน่ายสองรุ่นด้วยกัน คือ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge

โดย Samsung Galaxy S7 รุ่นความจุ 32GB ราคาจะอยู่ที่ $699 (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 25,000 บาท) และรุ่นความจุ 64GB ราคาจะอยู่ที่ $799 (ประมาณ 28,500 บาท) ส่วน Samsung Galaxy S7 Edge จะมีสองรุ่นเช่นกัน โดยรุ่นความจุ 32GB ราคาจะอยู่ที่ $799 (ประมาณ 28,500 บาท) และรุ่นความจุ 64GB ราคาจะอยู่ที่ $799 (ประมาณ 32,000 บาท)
ที่มา : Phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)