x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Lenovo K5 Note ผ่านการรับรองจาก TENAA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าว icon 19 ม.ค. 59 icon 2,811
Lenovo K5 Note ผ่านการรับรองจาก TENAA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


Lenovo K5 Note สมาร์ทโฟนตระกูล K ถือเป็นรุ่นต่อยอดจากตัว Lenovo K4 Note ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานในจีนโดย TENAA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย Lenovo K5 Note จะมาพร้อมกับหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1920 x 1080 พิกเซล มีขอบหน้าจอด้านข้างเพียงเล็กน้อย ตัว RAM ขนาด 2GB พร้อมกับหน่วยประมวลผล MediaTek Helio P10 octa-core ความเร็ว 1.8 GHz

นอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำภายใน 16GB และรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE กล้องหลังมีความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 3,500 mAh วัสดุตัวเครื่องทำจากโลหะน้ำหนักโดยรวมอยู่ที่ 165 กรัม มีความบาง 8.49 มิลลิเมตร เบื้องต้นนั้นยังไม่มีรายงานว่าจะมีการเปิดตัวเมื่อไหร่ แต่ได้มีการคาดการณ์เอาไว้ว่าอาจจะมี Lenovo K5 Note ในรุ่น 32 GB, RAM3 GB อีกด้วย
ที่มา : gsmdome

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)