x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LG เตรียมเปิดตัว LG K-Series สมาร์ทโฟนในราคาระดับกลางอีก 4 รุ่น

ข่าว icon 14 ม.ค. 59 icon 2,922
LG เตรียมเปิดตัว LG K-Series สมาร์ทโฟนในราคาระดับกลางอีก 4 รุ่น

ด้วยตอนนี้หน่วยประมวลผลที่มีราคาถูกลง แต่ประสิทธิภาพในการทำงานนั้นยังใช้งานได้ดี จึงทำให้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่นั้นทยอยผลิตสมาร์ทโฟนระดับกลางออกมาแข่งขันกันตลอด รวมถึงทาง LG ด้วยเช่นกันที่ได้เปิดตัว LG K-Series K7 และ K10 ในงาน CES 2016 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง LG ยังมีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน K-Series อย่าง K8, K5 และ K4 ด้วยสโลแกน "Find Your Own Style" คือ ค้นหาในแบบของคุณ แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าตระกูล K-Series นั้นอาจจะมีการวางจำหน่ายบางรุ่นในบางประเทศเท่านั้น แต่ยังคงวางจำหน่ายให้หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดสมาร์ทโฟนในแต่ละประเทศ

ซึ่งขณะนี้สมาร์ทโฟน K-Series อย่าง K8, K5 และ K4 นั้นยังไม่มีรายละเอียดสเปคออกมาให้ได้ทราบกัน แต่กับมือถือรุ่นใหม่ที่ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางและราคาไม่แพงนั้นในตอนนี้ก็คือ K7 และ K10 ทั้งสองตัวนี้โดดเด่นในเรื่องการดีไซน์ตัวเครื่องแบบใหม่ที่เรียกว่า "Glossy Pebble Desire" ครอบทับด้วยกระจกโค้ง 2.5D และฟีเจอร์กล้องต่างๆ โดยรายละเอียดต่างๆ ทั้งสองรุ่นมีดังนี้

LG K7 มาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 พิกเซล หน้าจอเป็นกระจก 2.5D หน่วยประมวลผล Quad-Core 1.1GHz สำหรับรุ่น LTE และ 1.3GHz สำหรับรุ่น 3G ตัว RAM 1.5GB และ 1GB, ROM หรือหน่วยความจำภายในมีทั้ง 8GB และ 16GB กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ถ้าเป็นรุ่น 3G ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ความจุแบตเตอรี่ 2,125mAh

ส่วน LG K10 มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด HD 720p หน้าจอเป็นกระจก 2.5D หน่วยประมวลผล Quad-Core 1.2 หรือ 1.3GHz และ Octa-Core 1.4GHz สำหรับรุ่น LTE และ 1.3GHz สำหรับรุ่น 3G ตัว RAM 2GB, 1.5GB, และ 1GB ส่วน ROM หรือหน่วยความจำภายในมีทั้ง 8GB และ 16GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ถ้าเป็นรุ่น 3G ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 หรือ 5 ล้านพิกเซล ความจุแบตเตอรี่ 2,300 mAh ซึ่งตอนนี้ LG K10 ได้เตรียมวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยราคา 2 แสนวอนปลายๆ คิดเป็นเงินไทยราวๆ 6 - 7 พันบาท
สำหรับใครที่สนใจ LG K serise ก็คงต้องมาลุ้นกันต่อไปค่ะว่า ทาง LG ประเทศไทยนั้นจะนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราหรือเปล่า เพราะตอนนี้ LG ประเทศไทยนั้นได้ตัดสินใจพักธุรกิจสมาร์ทโฟนชั่วคราวจนถึงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้เลย
ขอบคุณรูปภาพจาก : androidcommunitygadgets

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)