x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ส่ง "อาม่า สมาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชั่น" สีทอง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

ข่าว icon 13 ม.ค. 59 icon 2,166
ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ส่ง "อาม่า สมาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชั่น" สีทอง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน


ลิงค์ เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ มีเดีย อินฟินิตี้ เตรียมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ผ่านเทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย ส่ง "อาม่า สมาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชั่น" มือถือสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของอาม่า ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องสีทอง สีแห่งความเจริญรุ่งเรือง และก้าวหน้า เพื่อเป็นของขวัญแด่ญาติผู้ใหญ่ ตอกย้ำ คอนเซ็ปต์ "ไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น"

มือถือ "อินฟินิตี้ อาม่า รุ่นสมาร์ท  ลิมิเต็ด อิดิชั่น" มาพร้อมตัวเครื่องสีทอง หน้าจอขนาด 5 นิ้ว แสดงผลไอค่อนแอปพลิเคชั่นขนาดใหญ่ แถมยังมีปุ่มระบบสัมผัสเลขหมายขนาดใหญ่ตามเอกลักษณ์ ง่ายต่อการมองเห็น นอกจากนั้น ยังมีฟังก์ชั่น SOS สามารถบันทึกหมายเลขที่ต้องการลงไปได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน พร้อมระบุตำแหน่งพิกัดด้วยระบบ GPS ของมือถือเครื่องนั้น และยังสามารถกำหนดแอปพลิเคชั่นที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุ พร้อมสั่งงานได้ในสัมผัสเดียว อีกทั้ง เครื่องยังรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.4 สามารถแชท เล่นไลน์ พร้อมเฟซบุ๊กกับลูกหลานผ่านหน้าจอและแป้นพิมพ์ขนาดใหญ่ได้ครบในเครื่องเดียว

อินฟินิตี้ อาม่า รุ่นสมาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชั่น ตัวเครื่องสีทอง ผลิตในจำนวนจำกัด  ราคา 2,990 บาท หาเลือกซื้อได้ที่ร้านค้าปลีกที่มีสัญลักษณ์ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-644-6781  หรือ 089-714-8888 และเลือกชมได้ที่ www.linknetwork.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)