x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ลือ!! ZTE Nubia X8 และ Nubia Z11 อาจเปิดตัว 18 มกราคมนี้

ข่าว icon 13 ม.ค. 59 icon 2,967
ลือ!! ZTE Nubia X8 และ Nubia Z11 อาจเปิดตัว 18 มกราคมนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าในวันที่ 5 มกราคม ทาง ZTE เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอไร้ขอบ ZTE Nubia Z11 แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่มีการเปิดตัวซะงั้น ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทาง ZTE จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ก็คือ Nubia X8 ในวันที่ 18 มกราคมนี้ และคาดว่าน่าจะเปิดตัวรุ่น Nubia Z11 ด้วยเช่นกัน โดยสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนั้นจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Snapdragon 820 รุ่นล่าสุด

โดย Nubia X8 นั้นถือเป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก Nubia X6 ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2014 ด้านตัวเครื่องนั้นจะดีไซน์ให้มีความบาง ผลิตจากวัสดุที่เป็นโลหะทั้งหมด ซึ่งคาดว่ามาพร้อมกับหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 6.4 นิ้ว ความละเอียดระดับ  2K Quad HD (2560 x 1440 พิกเซล) หน่วยประมวลผลใช้ชิปเซ็ตเป็น Quad-Core Qualcomm Snapdragon 820 และแบตเตอรี่ 4,500 mAh
ส่วนเจ้า Nubia Z11 นั้นผลิตจากโลหะเช่นกัน หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล แบบ Quad HD 2K ซึ่งหน้าจอโค้งเหมือน Samsung S6 edge หน่วยประมวลผลใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 820 เช่นเดียวกับ Nubia X8 และหน่วยความจำแรมขนาด 4GB, ROM หรือหน่วยความจำภายในมีความจุถึง 128GB, กล้องหลังความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รองรับการใช้งานระบบสแกนลายนิ้วมือ ส่วนระบบปฏิบัติการคือ Android 6.0 Marshmallow

เราก็คงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ ว่าวันที่ 18 มกราคมนี้ จะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก ZTE ออกมาตามข่าวหรือเปล่า เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าทางเราจะรีบนำมารายงานให้ทราบทันทีเลยค่ะ
ที่มา : gizmochina, gsmdome

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)