x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รู้ยัง? ลูกค้าเอไอเอสที่ใช้เครื่อง 2G สามารถแลกเครื่อง 3G และ 4G ได้ฟรี!

ข่าว icon 8 ม.ค. 59 icon 3,073
รู้ยัง? ลูกค้าเอไอเอสที่ใช้เครื่อง 2G สามารถแลกเครื่อง 3G และ 4G ได้ฟรี!


เอไอเอส โดย นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด ประกาศแผนการบริการยกระดับการสื่อสาร 2G ทั่วประเทศ ไปสู่ระบบ 3G และ 4G เนื่องจากเร็วๆ นี้ เอไอเอสจะสิ้นสุดการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 2G ซึ่งจะทำให้ลูกค้าที่ยังใช้งานมือถือ 2G ของเอไอเอสไม่สามารถใช้งานได้ ดังนั้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้การสื่อสารได้ต่อเนื่องอย่างเต็มประสิทธิภาพ เอไอเอสจึงให้ลูกค้าที่ใช้เครื่อง 2G ทั่วประเทศ มาแลกเครื่องเป็น 3G และ 4G ได้ฟรีทุกคน
โดยผ่านการจองที่หมายเลข 90099 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ เพื่อแจ้งวันและสถานที่ในการรับเครื่องอีกครั้ง ซึ่งนอกจากจะรับเครื่องได้ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และร้านเอไอเอส บัดดี้ ทุกสาขาแล้ว เอไอเอสยังได้เพิ่มช่องทางในการรับเครื่องที่ อบต. และเทศบาลทั่วประเทศสำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลอีกด้วย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.ais.co.th/judhai

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)