x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Alcatel OneTouch Fierce XL มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10

ข่าว icon 7 ม.ค. 59 icon 2,224
Alcatel OneTouch Fierce XL มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10

ก่อนหน้านี้ทาง Alcatel OneTouch ได้ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ต Alcatel Pixiไปไม่นาน ล่าสุดได้สร้างความประหลาดใจ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Alcatel OneTouch รุ่น Fierce XL ที่มาในระบบปฏิบัติการ Windows 10 นั่นเอง
โดย Alcatel OneTouch Fierce XL นั้นมาพร้อมกับจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว มีความละเอียด 720p  หน้าจอทำจาก Dragontrail Glass ชิปเซ็ต Snapdragon 210 Quad-core Cortex-A7 ความเร็ว 1.1GHz, RAM 2GBและ ROM หรือหน่วยความจำภายในเครื่อง 16GB โดยสามารถเพิ่ม MicroSD ได้อีก

นอกจากนี้  Alcatel OneTouch รุ่น Fierce XL ยังมาพร้อมกล้องหลังที่มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED ความละเอียดในการถ่าย VDO 720p ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียดอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซล สัดส่วนของตัวเครื่องนั้นอยู่ที่ 151.9 x 77.8 x 9.4 มิลลิเมตร น้ำหนัก 174 กรัม  ความจุแบตเตอรี่ 2,500 mAh สามารถคุยได้นานถึง 14 ชม. ตัวเครื่องนั้นรองรับ 2G, 3G และ LTE นอกจากนี้ยังรองรับ  Wi-Fi 802.11b / g / n, Bluetooth 4.1 และ GPS

Alcatel OneTouch Fierce XL จะเริ่มวางจำหน่ายภายในปลายเดือนนี้ โดยจะวางจะหน่ายเฉพาะสีฟ้าเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ได้รับการเปิดเผยราคาและรายละเอียดข้อมูลอื่นๆ ซึ่งถ้าหากมีข่าวความคืบหน้าเมื่อไหร่ ทางเรานั้นจะรีบนำมารายงานให้ทราบกันนะคะ
ที่มา : Gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)