x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge สามารถกันน้ำและฝุ่น พร้อมแบตที่อึดมากขึ้น

ข่าว icon 5 ม.ค. 59 icon 3,245
Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge สามารถกันน้ำและฝุ่น พร้อมแบตที่อึดมากขึ้น

เว็บไซต์ VentureBeat รายงานว่า Samsung จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนด้วยกัน 2 รุ่น คือ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge อาจจะมีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ก่อนที่จะมีงาน Mobile World Congress 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

โดย Samsung Galaxy S7 หน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว และ Samsung Galaxy S7 edge หน้าจอขอบโค้งขนาด 5.5 นิ้ว ซึ่งทั้งสองรุ่นจะใช้งานหน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED ความละเอียดระดับ QHD 1440 x 2560 พิกเซล และคาดว่าจะมาพร้อมกับฟังก์ชัน Always-On Display หรือ AOD ที่ช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบการแจ้งเตือนบนหน้าจอ และรายละเอียดต่างๆ ได้โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอขึ้นมา ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge จะมาพร้อมกล้องด้านหลังมีความละเอียดสูงถึง 12 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์รับภาพที่มีขนาดใหญ่ และรูรับแสงที่กว้าง f/1.7 ซึ่งจะทำให้สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้ดีมากยิ่งขึ้น ส่วนกล้องด้านหน้าจะมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ด้านแบตเตอรี่นั้นจะมีความจุสูงถึง 3,000 mAh อีกทั้งตัวเครื่องที่สามารถป้องกันน้ำและฝุ่น และจะเป็นรุ่นที่สามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้อีกด้วย
ส่วนรายละเอียดอื่นๆ มาพร้อมหน่วยประมวลผลชิปเซ็ต Exynos 8890 หรือ Snapdragon 820 (ขึ้นอยู่กับโมเดลที่วางจำหน่ายในแต่ละประเทศ), RAM ขนาด 4GB, หน่วยความจำภายในขนาด 32GB ซึ่งคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในช่วงเดือนมีนาคม 2016 โดยจะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีทอง
ที่มา :  Venturebeat

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)