x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ZTE จับมือ AIS ส่ง "ZTE Blade V6" รุกตลาด 4G พร้อมแพ็กเกจ "AIS SUPER DEAL" รับปีใหม่

ข่าว icon 25 ธ.ค. 58 icon 4,228
ZTE จับมือ AIS ส่ง "ZTE Blade V6" รุกตลาด 4G พร้อมแพ็กเกจ "AIS SUPER DEAL" รับปีใหม่


ZTE จับมือ AIS ส่ง "ZTE Blade V6" รุกตลาด 4G พรีเมี่ยมสมาร์ทโฟน ด้วยราคาสุดคุ้มกับแพ็กเกจ "AIS SUPER DEAL" รับเทศกาลปีใหม่ โดย ZTE Blade V6 สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู หน้าจอ HD 5 นิ้ว full metal body design กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมโปรโมชั่น "AIS super deal" สุดคุ้ม! สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่เอไอเอสช็อปและเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ 
สมาร์ทโฟน ZTE Blade V6 4G เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของซีรี่ส์ Blade ภายใต้คอนเซปต์ "premium affordable" สมาร์ทโฟน พรีเมียมในราคาที่ซื้อได้ พร้อมด้วยสเปคเครื่องที่จัดเต็ม หน้าจอ 5 นิ้ว HD หน่วยประมวลผล 1.3Ghz quad-core หน่วยความจำภายใน 2GB, RAM 16 GB, ROM ระบบปฏิบัติการ Android 5.0.2 Lollipop ส่วนไฮไลท์ของเครื่องคือดีไซน์ และออกแบบโดยใช้โลหะเกรดดี น้ำหนักเบาและบางเพียง 6.8 มม. ที่สำคัญถือว่าเป็นโทรศัพท์ 4G พรีเมียมดีไซน์เครื่องแรกในตลาดที่ขายราคาไม่กี่พันบาท 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อสมาร์ทโฟน ZTE Blade V6 4G ในราคาพิเศษ 2,990 บาท จากราคาปกติ 5,690 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ Super Deal พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/superdeal 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)