x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO A35 ผ่านการรับรองจาก TENAA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!

ข่าว icon 24 ธ.ค. 58 icon 10,839
OPPO A35 ผ่านการรับรองจาก TENAA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!

หลังจากที่มีการเปิดตัว Oppo A33 ไปเมื่อคราวก่อน ตอนนี้ทาง Oppo ได้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่โดยได้รับการรับรองจากทาง TENAA เรียบร้อยแล้ว ซึ่งรุ่นดังกล่าวก็คือ Oppo A35 นั่นเองค่ะ

โดย Oppo A35 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว แสดงผลแบบ HD TFT ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล  หน่วยประมวลผลตัวเครื่องเป็น Octa-core ความเร็ว 1.5 GHz ตัวชิปเซ็ตอาจจะใช้ MediaTek, RAM อยู่ที่ 2GB, ROM หรือหน่วยความจำภายในอยู่ที่ 16GB สามารถเพิ่ม MicroSD ได้สูงสุดถึง 128GB และส่วนกล้องหลังมีความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซลมาพร้อมแฟลช LED กล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและมีเซ็นเซอร์ด้านหน้าพร้อมรับมือสำหรับคนที่ชอบการเซลฟี่มากที่สุด

นอกจากนี้ Oppo A35 ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1  Lollipop สามารถเชื่อมต่อ 4G LTE น้ำหนักของตัวเครื่องเพียงแค่ 133 กรัม และยังมีความบางเพียงแค่ 7.25 มม. เท่านั้นค่ะ
ที่มา : gsmdome

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)