x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยภาพ Samsung Galaxy A9 จาก TENAA คาดจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

ข่าว icon 23 ธ.ค. 58 icon 3,272
เผยภาพ Samsung Galaxy A9 จาก TENAA คาดจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

หลังจากกระแสที่มีข่าวลือออกมาเป็นระยะๆ เกี่ยวกับเจ้า Samsung Galaxy A9 ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพตัวเครื่องออกมาจากทาง TENAA เป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะมีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ 
สำหรับ Samsung Galaxy A9 ใช้หมายเลขรุ่น SM-A900 ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ที่สุดโดยมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว (1080p) จอแสดงผลแบบ Super AMOLED 

โดย Samsung Galaxy A9 มาพร้อมกับขนาดตัวเครื่อง 161.7 x 80.9 x 7.4 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวเครื่อง 200 กรัม ตัวเครื่องใช้วัสดุจากโลหะเช่นเดียวกับใหม่ Galaxy A3, Galaxy A5 และ Galaxy A7 ใช้ชิปเซ็ตของ Qualcomm Snapdragon 620 Octa-core 1.8 GHz ระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 Lollipop


และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh การเชื่อมต่อ LTE กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล  กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล หน่วยความจำภายใน 32GB และยังสามารถรองรับ MicroSD ได้ด้วย ซึ่งตอนนี้มีเพียงภาพและสเปคคร่าวๆ ออกมาเท่านั้นแต่ยังไม่มีรายงานวันเปิดตัว เอาเป็นว่าถ้ามีความคืบหน้าเกี่ยวกับเจ้า Samsung Galaxy A9 อีกเมื่อไหร่ ทางเราจะรีบนำมารายงานให้ทราบโดยทันทีเลยค่ะ
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)