x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผย! ภาพหลุดพร้อมสเปค Samsung A9 มาพร้อม RAM 3GB และความจุแบต 4,000 mAh

ข่าว icon 16 ธ.ค. 58 icon 2,891
เผย! ภาพหลุดพร้อมสเปค Samsung A9 มาพร้อม RAM 3GB และความจุแบต 4,000 mAh

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางซัมซุงได้เปิดตัว Samsung Galaxy A3, A5 และ A7 สมาร์ทโฟนรุ่นอัปเกรดปี 2016 ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีภาพหลุดและสเปคคร่าวๆ ของ Samsung Galaxy A9 ออกมาเผยโฉมให้เห็นกันบ้างแล้ว


โดย Samsung Galaxy A9 มีหน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD 1080p (1080 x 1920 พิกเซล), ใช้หน่วยประมวลผลชิปเซ็ตแบบ Octa-Core Qualcomm Snapdragon 620, RAM ขนาด 3 GB, GPU เป็นของ Adreno 510, หน่วยความจำภายในขนาด 32 GB และสามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอก  microSD ได้อีก, กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ OIS, ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และมีแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh

นอกจากนั้นยังรองรับ Samsung Pay และมีระบบ  fingerprint scanner การสแกนลายนิ้วมืออีกด้วย ส่วนในตัวระบบปฏิบัติการนั้นคิดว่าน่าจะใช้ Android 5.1.1 Lollipop และสามารถอัพเดตเป็น Android 6.0 Marshmallow ได้ในภายหลัง ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวเร็วที่สุดคือช่วงคริสต์มาสหรือในช่วงต้นเดือนมกราคมของปีหน้า

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ Samsung Galaxy A9 เห็นภาพโปรโมทและสเปคคร่าวๆ กันแล้วอยากจะครอบครองกันบ้างหรือยัง? ถ้าหากมีข่าวคืบหน้าเกี่ยวกับเจ้า Samsung Galaxy A9 อีกเมื่อไหร่ เราจะรีบนำมารายงานให้ทราบกันนะคะ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)