x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Meizu เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น M2 และ MX5 พร้อมวางจำหน่าย 10 ธันวาคมนี้!!!

ข่าว icon 9 ธ.ค. 58 icon 2,837
Meizu เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น M2 และ MX5 พร้อมวางจำหน่าย 10 ธันวาคมนี้!!!

เหม่ยซู เทคโนโลยี บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำสัญชาติจีน ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนสองรุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการสู่ตลาดประเทศไทย โดยรุ่น M2 จะเจาะกลุ่มไปที่กลุ่มวัยรุ่น และ MX5 จะเน้นไปที่ผู้บริโภควัยทำงาน ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นจะวางขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนเว็บไซด์ลาซาด้าเท่านั้น โดยรุ่น M2 จะวางขายในสีขาว และสีเทา ด้วยราคา 3,990 บาท ขณะที่ MX5 จะวางจำหน่ายในสีดำเงิน ขาวเงิน และเทา ด้วยราคา 10,990 บาท

โดยสมาร์ทโฟนรุ่น Meizu MX5 นั้นมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม สเปคที่ทรงพลัง ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง โดยสามารถรองรับระบบสองซิมแบบนาโน ซึ่งซิมหลักรองรับระบบ 4G ที่ช่วยให้เล่นอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่อีกซิมหนึ่งรองรับระบบ 2G และสามารถสลับซิมใช้ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ MX5 ยังมากับระบบใหม่อย่างระบบ mTouch 2.0 ซึ่งเป็นระบบสแกนลายนิ้วมือที่จะให้ท่านใช้งานได้อย่างราบรื่น ปลอดภัย และสะดวกมากขึ้นกว่าแต่ก่อน อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีการชาร์ตระดับโลกอย่าง mCharge ที่จะช่วยให้สมาร์ทโฟนของคุณชาร์ตได้เร็วยิ่งขึ้นถึง 25% ภายใน 10 นาที และสามารถชาร์ตได้ถึง 60% ภายในเวลาเพียง 40 นาที


ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่น Meizu M2 มีดีไซน์โดดเด่นสะดุดตาไม่แพ้รุ่น M2 Note โดยเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดพร้อมด้วยตัวเครื่องแบบยูนิบอดี้สร้างจากโพลีคาร์บอเนต นอกจากนั้น ยังรองรับทั้งระบบ TD-LTE และ FDD-LTE 4G ทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนจับสัญญาณได้ทั้งสองระบบอย่างไร้ข้อจำกัด อีกทั้งยังสามารถใส่นาโนซิม (Nano-SIM) ได้พร้อมกันสองซิมบนถาดใส่ซิมเพียงอันเดียว ตัวเครื่องยังรองรับ microSD ที่หน่วยความจำสูงสุดถึง 144 GB


คุณจิน ฮวาง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เหม่ยซู เทคโนโลยี กล่าวว่า "เราเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น M2 note เมื่อเดือนกันยายนด้วยการแฟลชเซลล์ที่ลาซาด้า และเรารู้สึกตื่นเต้นกับการตอบรับของลูกค้าเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เราได้เปิดตัวโมเดลสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้น และเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างความดึงดูดในตลาดได้เป็นอย่างดี เนื่องจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยราคาที่น่าสนใจ"

คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้สานต่อความร่วมมือกับเหม่ยซู ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการสร้างสุดยอดประสบการณ์ช้อปปิ้งให้กับลูกค้า โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ลาซาด้าจะยังคงได้รับสิทธิพิเศษมากมาย และเพื่อเป็นการยืนยันว่าลูกค้าลาซาด้าจะสามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษกว่าใคร เราจึงจัดเทศกาลขายของออนไลน์อย่าง ออนไลน์ เฟสติวัล (Online Festival) ขึ้นมา ระหว่างวันที่ 10-12 ธันวาคม 2558 นี้ โดยมีสินค้าของเหม่ยซูเข้าร่วมด้วย ซึ่งผมมั่นใจว่าความเชี่ยวชาญของลาซาด้าและผลิตภัณฑ์ที่ดีของเหม่ยซู จะทำให้การร่วมมือครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี"

สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น จะวางจำหน่ายราคาพิเศษในระหว่างเทศกาลขายของออนไลน์อย่าง ออนไลน์ เฟสติวัล (Online Festival) ที่ลาซาด้า ระหว่างวันที่ 10-12 ธันวาคม 2558  โดย Meizu MX5 จะวางจำหน่ายรุ่น 32 GB มีสีเทา สีขาวเงิน สีดำเงิน ให้เลือกในราคา 9,990 บาท ส่วนสมาร์ทโฟน Meizu M2 จะวางจำหน่ายรุ่น 16 GB มีสีเทา และสีขาวให้เลือกในราคา 3,990 บาท ซึ่งจากนี้สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นจะจำหน่ายในราคา 10,990 บาท และ 4,990 บาทตามลำดับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lazada.co.th/meizu-m2-note/

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)