x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮาร์เปอร์บาซาร์เผยภาพ Vivo X6 ผ่าน Weibo คาดเปิดตัวเร็วๆ นี้

ข่าว icon 11 พ.ย. 58 icon 5,534
ฮาร์เปอร์บาซาร์เผยภาพ Vivo X6 ผ่าน Weibo คาดเปิดตัวเร็วๆ นี้


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นิตยสารฮาร์เปอร์บาซาร์ ได้มีการโพสต์ภาพสมาร์ทโฟนของ Vivo X6 บนเว็บไซต์ออนไลน์ Weibo ของประเทศจีน ซึ่งการโพสต์รูปในครั้งนี้ ไม่แน่ใจว่าเป็นการตั้งใจประชาสัมพันธ์เจ้ารุ่นนี้หรือไม่ และอาจเป็นไปได้ว่าในเร็วๆ นี้น่าจะมีการเปิดตัวเจ้า Vivo X6 ก็เป็นได้

โดยคาดว่า Vivo X6 นั้น จะมาพร้อม RAM 4GB ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องให้เร็วขึ้น และจะมาพร้อมกับ fingerprint sensor หรือระบบสแกนลายนิ้วมือ บวกกับการดีไซน์ของตัวเครื่องที่ทำให้นึกถึง iPhone หรือ Huawei รุ่นล่าสุดเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ Vivo X6 ยังมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว แบบ Quad HD พร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Helio X20 Deca-core และแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ซึ่งมากกว่า Vivo X5 อย่างเห็นได้ชัด

และที่น่าสนใจคือ Vivo ได้เป็นผู้สนับสนุนในงานของนิตยสารฮาร์เปอร์บาซาร์ที่มีการจัดการเดินแฟชั่นโชว์ของ Victoria 's Secret แบรนด์ชั้นนำที่ไม่มีใครคงจะไม่รู้จักนั่นเอง หากมีข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับตัว Vivo X6 เพิ่มเติมล่ะก็ ทางเราจะนำมารายงานให้ทราบทันทีค่ะ
ที่มา : Gsmdome

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)