x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาอีกแล้ว!! OPPO R7s พร้อมเปิดตัว 18 ต.ค. นี้ในงาน Dubai GITEX Technology 2015

ข่าว icon 14 ต.ค. 58 icon 4,282
มาอีกแล้ว!! OPPO R7s พร้อมเปิดตัว 18 ต.ค. นี้ในงาน Dubai GITEX Technology 2015

หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว OPPO R Series คือ OPPO R7, OPPO R7 Plus และ OPPO R7 Lite เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ก็มีข้อมูลออกมาอีกแล้วว่าทาง OPPO นั้นเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนอีกรุ่นนึงซึ่งอยู่ในตระกูล R Series เช่นกัน นั้นก็คือ OPPO R7s ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และหน่วยความจำที่เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าเมื่อเทียบกับ OPPO R7 โดยจะเปิดตัวในงาน Dubai GITEX Technology 2015 ในวันที่ 18 ตุลาคม 2558 นี้

โดยรายละเอียดสเปคคร่าวๆ ของ OPPO R7s อาทิ มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดอยู่ที่ 1920 x 1080p ชิปเซ็ตที่ใช้ Qualcomm Snapdragon 615 ขนาดของตัวเครื่อง 151.8 x 75.4 x 6.7 mm., RAM 3GB, ROM หรือหน่วยความจำภายใน 32GB, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น 4,100 mAh เลยทีเดียว ส่วนวัสดุตัวเครื่องที่ใช้ยังเป็นวัสดุที่เป็นโลหะและตัวกล้องแบบเดียวกันกับ OPPO R7 ค่ะ

โดยงาน Dubai GITEX Technology 2015 นั้นถือว่าเป็นงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดประจำปีในตะวันออกกลาง ที่มีแบรนด์ดังๆ จากทั่วโลกมาจัดแสดงและมีผู้คนเข้าร่วมกว่า 150,000 คน โดยจัดแสดงที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งแต่วันที่ 18 ไปจนถึง 22 ตุลาคม 2558 นี้ค่ะ

ที่มา : androidauthority

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)