x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยภาพ และสเปคล่าสุดของสมาร์ทโฟน BlackBerry Priv อย่างเป็นทางการ

ข่าว icon 13 ต.ค. 58 icon 1,877
เผยภาพ และสเปคล่าสุดของสมาร์ทโฟน BlackBerry Priv อย่างเป็นทางการ

หลังจากมีข่าวว่าทาง BlackBerry จะออกสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android รุ่นแรกของแบรนด์สู่ตลาดในนามว่า "Priv" ก็มีข้อมมูลหลุดออกมาเรื่อยๆ ในที่สุดวันนี้ ทาง BlackBerry ก็ได้เผยภาพและสเปคล่าสุดอย่างเป็นทางการออกมาเรียบร้อย จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า!!!

ภาพล่าสุดของสมาร์ทโฟน BlackBerry Priv ได้เผยโฉมรูปลักษณ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเครื่องนั้นมาพร้อมคีย์บอร์ด touch-sensitive แบบสไลด์ที่สามารถเลื่อนออกมาจากหน้าจอขอบโค้งที่คล้ายของ Samsung Galaxy S6 Edge ได้ ซึ่งหน้าจอจะมีขนาด 5.4 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล 544ppi 

ส่วนระบบประมวลผลจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 808 แบบ Hexa-Core ระบบประมวลผลภาพ Adreno 418 พร้อมมี RAM 3GB และ ROM 32GB ในขณะที่กล้องทางด้านหลังจะมีความละเอียด 18 ล้านพิกเซล เลนส์ Schneider Kreuznach พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว และแฟลช dual-tone LED ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล



ทั้งนี้ สมาร์ทโฟน BlackBerry Priv จะเริ่มออกวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ คงต้องคอยดูกันต่อไปว่า BlackBerry จะกลับมาครองตลาดได้หรือไม่? หลังจากเงียบหายไปนาน
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : gizbot.com และ mobiltelefon.ru

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)