x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุงเปิดตัว "Galaxy S6 edge+ และ Gear S2" ในงาน Thailand Mobile Expo 2015

ข่าว icon 6 ต.ค. 58 icon 4,572
ซัมซุงเปิดตัว "Galaxy S6 edge+ และ Gear S2" ในงาน Thailand Mobile Expo 2015

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy S6 edge+ ที่มากับกล้องเสมือนโปร พร้อมหน้าจอขอบโค้งสองด้านขนาด 5.7 นิ้ว ด้วยแนวคิด ภาพสวย ใครก็ถ่ายได้ ให้การถ่าย Stunning Shot (ช็อตสะกดสายตา) แสนง่ายดาย ได้ภาพสวยเทียบเท่ากล้องโปร ตอบรับเทรนด์การถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนมากขึ้น เตรียมกิจกรรมทางการตลาดเต็มรูปแบบ ทั้งภาพยนตร์โฆษณา บูธทดสอบผลิตภัณฑ์ใน 126 ช็อป และจัดทีม กาแลคซี่ มาสเตอร์ เทรนนิ่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดให้จอง Gear S2 อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ดีไซน์กลมหน้าปัดหมุนได้ ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 (1-4 ต.ค. 2558)

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันผู้บริโภคใช้สมาร์ทโฟนในการถ่ายภาพมากขึ้น จากผลวิจัยของซัมซุงพบว่าคนไทยใช้สมาร์ทโฟนในการถ่ายภาพเพิ่มขึ้นจาก 29.1% ในปี 2555 เป็น 72.4% ในปี 2557 และมีการใช้งานสมาร์ทโฟนในการถ่ายภาพเพิ่มขึ้นในทุกสถานการณ์เมื่อเทียบระหว่างปี 2555 และ 2557 ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพในชีวิตประจำวัน (เพิ่มจาก 26.2% เป็น 80.6%) การถ่ายภาพในงานพบปะสังสรรค์ (เพิ่มจาก 33.3% เป็น 86.4%) การถ่ายภาพท่องเที่ยว (เพิ่มจาก 13.5% เป็น 39.4%) การถ่ายภาพในครอบครัว (เพิ่มจาก 10.5% เป็น 31.5%) การถ่ายภาพกิจกรรมยามว่าง (เพิ่มจาก 28.6% เป็น 69.5%) และคนไทยถึง 95.6% ชอบแชร์ภาพที่ตนเองถ่าย โดยส่วนใหญ่แชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค
ดังนั้นผู้บริโภคจำนวนมากจึงพิจารณาคุณสมบัติของกล้องเป็นอันดับต้นๆ เมื่อเลือกซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ซึ่งการถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนอาจยังมีข้อจำกัดหลายประการที่ทำให้ผู้บริโภคไม่ได้ภาพที่ดีที่สุด เช่น การถ่ายภาพในที่แสงน้อย หรือสมาร์ทโฟนไม่มีฟังก์ชันหลายอย่างที่มีในกล้องถ่ายภาพระดับโปร ซัมซุงเล็งเห็นถึงสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ ทั้งยังมองว่าการถ่ายภาพควรเปิดกว้างสำหรับทุกคน โดยไม่จำกัดเฉพาะมืออาชีพหรือผู้มีกล้องระดับโปรเท่านั้น แต่ใครก็สามารถถ่ายภาพให้สวยได้ถ้ามีกล้องคุณภาพดีจริงซึ่งอาจจะอยู่ในสมาร์ทโฟน ซัมซุงจึงเปิดตัว Samsung Galaxy S6 edge+ ซึ่งมีความโดดเด่นด้านกล้องถ่ายภาพที่มีความสามารถเทียบเท่ากล้องระดับโปร"

Samsung Galaxy S6 edge+ มาพร้อมโหมด Pro ที่สามารถปรับความไวชัตเตอร์ได้ตามต้องการจึงสามารถเก็บภาพพร้อมความชัดทุกรายละเอียด พร้อมเลนส์รูรับแสง F 1.9  จึงถ่ายภาพได้สว่างและชัดกว่าแม้ในที่แสงน้อย รวมถึงฟีเจอร์ Quick Launch ให้เข้าถึงฟังก์ชันกล้องถ่ายภาพได้รวดเร็วในเวลาแค่ 0.6 วินาที ตัวเครื่องทำจากโลหะและกระจกเกรดพรีเมียมที่มอบความแข็งแรง สวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์  และด้วยหน้าจอแบบซูเปอร์อะโมเลด (Super AMOLED) ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด Quad HD พร้อมกับขอบหน้าจอโค้งสองด้านเพื่อการรับชมมัลติมีเดียที่เหนือระดับ
"อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ Samsung Gear S2 อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมขอบหน้าปัดดีไซน์กลมที่หมุนได้ มีให้เลือกด้วยกันสองรุ่นคือ รุ่นคลาสสิกและรุ่นสปอร์ต ซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนหน้าปัดและสายข้อมือได้หลากสไตล์ตามความต้องการ โดย Samsung Gear S2 สามารถรับ กดอ่านและโต้ตอบกับข้อความต่างๆ ได้ นอกจากนี้ยังจับการเคลื่อนไหวตลอดทั้งวันขณะที่สวมใส่ ไม่ว่า ยืน เดิน นั่ง หรือ ออกกำลังกาย รวมไปถึงการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ โดยซัมซุงเปิดให้สั่งจองในราคา 11,900 บาท สำหรับรุ่นคลาสสิก และ 9,900 บาท สำหรับรุ่นสปอร์ต พร้อมรับส่วนลด 1,000 บาทในงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมี ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 5 สีดำ (รุ่น 32 กิกะไบต์) ที่จะวางจำหน่ายในราคา 25,900 บาท พร้อมของสมนาคุณกว่า 3,000 บาท"

Galaxy S6 edge+ ซัมซุงยังคงเน้นเรื่องการให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ตรงกับผลิตภัณฑ์ โดยที่ซัมซุง แบรนด์ ช็อป 126 ช็อป ได้ออกแบบและตกแต่งเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งมีบูธให้ทดลองถ่ายภาพ Stunning Shot หรือภาพที่สวยงามสะกดสายตา ด้วย Galaxy S6 edge+ เพื่อให้เห็นประสิทธิภาพจริงของกล้อง นอกจากนี้ซัมซุงยังจัดทีมกาแลคซี่ มาสเตอร์ (Galaxy Master) หรือผู้เชี่ยวชาญพิเศษ รวม 30 คน เดินทางจัดเทรนนิ่งให้ผู้บริโภคฟรีทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ยังไม่ได้ซื้อผลิตภัณฑ์มาทดลองเรียนรู้การใช้เครื่อง เพื่อตัดสินใจก่อนซื้อว่าฟีเจอร์ของผลิตภัณฑ์นั้น เป็นสิ่งที่ต้องการใช้จริงหรือไม่ ซัมซุงยังใช้การโปรโมทผ่านสื่อโฆษณาภายใต้แนวคิด ภาพสวย ใครก็ถ่ายได้ ทั้งภาพยนตร์โฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ และออนไลน์ พร้อมกันนี้ซัมซุงยังจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในการจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ ให้แก่ผู้บริโภค
ทั้งนี้ภายในงานซัมซุงได้เรียนเชิญนางเอกชื่อดังผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จริง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ร่วมท้าพิสูจน์การถ่ายภาพ Stunning Shot เพื่อแสดงให้เห็นว่าทุกคนสามารถถ่ายภาพสวยเทียบเท่ากล้องโปรได้อย่างง่ายดาย ซึ่ง Galaxy S6 edge+ พร้อมให้คนไทยเป็นเจ้าของแล้วในราคาพิเศษเพียง 26,900 บาท จาก 29,900 บาท (พิเศษเฉพาะในงาน Thailand Mobile Expo 2015 เท่านั้น) พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น แท่นชาร์จไร้สาย เคสฝาปิดแบบใส ฟิล์มกันรอย ดูอัลไดร์ฟขนาด 16 กิกะไบต์ และหมอนรองคอ มูลค่ารวมกว่า 5,000 บาท"

ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ซัมซุงยังเตรียมดึงดูดลูกค้าด้วยโปรโมชันสุดคุ้มอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Galaxy S6 edge+ ราคาใหม่ 23,900 บาท (32 กิกะไบต์) และ 27,900 บาท (64 กิกะไบต์) พร้อมของสมนาคุณมูลค่ากว่า 5,000 บาท Galaxy S6 ราคาใหม่ 20,500 บาท (32 กิกะไบต์) พร้อมของสมนาคุณมูลค่ากว่า 1,000 บาท นอกจากนี้ บริเวณ Samsung Galaxy Lounge ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นพาร์ทเนอร์ของซัมซุงจากแอปพลิเคชัน Galaxy Gift ซึ่งผู้ใช้ซัมซุง กาแลคซี่ ทุกรุ่นสามารถนำเครื่องไปลงทะเบียนเพื่อรับอาหารหรือเครื่องดื่มฟรี
"กล่าวได้ว่าซัมซุงเตรียมลุยงาน Thailand Mobile Expo 2015 ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่นที่มีจุดขายเป็นของตัวเองพร้อมกับทัพสมาร์ทโฟน โน้ต แท็บเล็ตจากตระกูลกาแลคซี่ และแกดเจ็ทอื่นๆ อีกมากมายงานพร้อมกับของสมนาคุณและสุดยอดโปรโมชัน ซึ่งซัมซุงยังคงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นอย่างใกล้ชิดพร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามต่างๆ โดยซัมซุงมั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเหมือนเช่นเคย" นายวิชัย กล่าวทิ้งท้าย
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.samsung.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)