x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด R7 Plus และ R7 Lite ราคาเริ่มต้น 10,990 บาท

ข่าว icon 2 ต.ค. 58 icon 2,148
OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด R7 Plus และ R7 Lite ราคาเริ่มต้น 10,990 บาท

บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและนำเข้าสมาร์ทโฟนสุดล้ำภายใต้แบรนด์ OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO R7 Plus และ R7 Lite ภายใต้คอนเซปต์ "Style in a Flash สไตล์ชัด กับที่สุดแห่งความแรง" โดยเครื่องมาพร้อมดีไซน์ที่เผยทุกความสง่างาม แถมยังทนทานและแข็งแกร่งด้วยโครงสร้างตัวเครื่องที่ทำจากโลหะระดับพรีเมียมอย่างดี มาตรฐานเดียวกับวัสดุที่ใช้ผลิตเครื่องบิน นอกจากนั้น ยังใช้ระบบประมวลผล Octa-Core ที่ช่วยให้ทำงานลื่นไหลไม่มีสะดุด มีกล้องหน้าคุณภาพคมชัด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อม Flash Shot ที่มีการใช้เลเซอร์จับโฟกัสอัตโนมัติเพียงเสี้ยววินาที จึงมีความแม่นยำสูง อีกทั้งยังมีระบบป้องกันการสั่นไหวประสิทธิภาพสูง ส่วนหน้าจอโค้ง 2.5 มิติก็ช่วยเติมเต็มอรรถรสทุกมุมมอง



ทั้งนี้ สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างกันคือ OPPO R7 Plus มาพร้อมหน้าจอ AMOLED 6 นิ้ว ที่มีมิติภาพคมชัด สมจริง สามารถถ่ายภาพคมชัดได้รวดเร็วใน 0.3 วินาที อีกทั้งยังมีหน่วยความจำ RAM 3 GB และ ROM 32 GB ไร้กังวลกับปัญหาแบตเตอรี่หมดไว จะแชท แชร์ ไม่สะดุด รองรับเทคโนโลยี VOOC Flash Charge พลังชาร์จไว ในอึดใจเดียว ด้วยการชาร์จเพียง 5 นาที ช่วยให้คุณรองรับสายสนทนาได้นานถึง 2 ชั่วโมง ความจุแบตเตอรี่สูงถึง 4,100 mAh เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบ Touch Access สามารถปลดล็อกหน้าจอเพียงแตะนิ้วเบาๆ ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง และสามารถจำลายนิ้วมือมากถึง 5 แบบ


ส่วน OPPO R7 Lite ก็เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและฟังก์ชัน หน้าจอสัมผัสถนัดมือ คุณภาพคมชัดด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 5 นิ้ว ถ่ายภาพไวในเสี้ยววินาทีเพียง 0.1 วินาที มีหน่วยความจำ RAM 2 GB และ ROM 16 GB ความจุแบตเตอรี่ 2,320 mAh 
หากท่านใดสนใจ สามารถซื้อ OPPO R7 Plus และ R7 Lite ได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ หรือภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ระหว่างวันที่ 1 - 4 ต.ค. 2558

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)