x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โซนี่ไทยส่งสมาร์ทโฟนระดับเรือธงตระกูล Xperia Z5 พร้อมกัน 3 รุ่น เจาะตลาดพรีเมียม

ข่าว icon 29 ก.ย. 58 icon 2,004
โซนี่ไทยส่งสมาร์ทโฟนระดับเรือธงตระกูล Xperia Z5 พร้อมกัน 3 รุ่น เจาะตลาดพรีเมียม

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธง "Xperia Z5 Series" ใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่ Xperia Z5, Xperia Z5 Compact, Xperia Z5 Premium ที่ครบเครื่องด้วยวิศวกรรมทางเทคโนโลยีสุดล้ำของโซนี่ โดดเด่นแข็งแกร่งด้วยดีไซน์ และวัสดุสุดพรีเมียม อัดแม่นด้วยคุณสมบัติอันทรงประสิทธิภาพรอบตัว มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่มัดใจผู้บริโภค


สมาร์ทโฟน Sony Xperia Z5 Series ทั้งสามรุ่น มาพร้อมเทคโนโลยีของกล้องที่ดีที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟน โดยมีเซ็นเซอร์รับภาพแบบ Exmos RS ความละเอียด 23 ล้านพิกเซล ระบบออโต้โฟกัสที่เร็วที่สุดในโลกเพียง 0.03 วินาที ระบบกันน้ำกันฝุ่นที่มีประสิทธิภาพสูง ระบบที่มีประสิทธิภาพสูง ระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าสู่การใช้งาน นอกจากนั้นในแต่ละรุ่นยังมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป โดย Xperia Z5 Premium ขนาด 5.5 นิ้ว นั้นเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอความละเอียดระดับ 4K รุ่นแรกของโลก รวมถึงมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน ส่วน Xperia Z5 Compact นั้นอัดแน่นไปด้วยสมรรถนะระดับเรือธงไว้อย่างครบถ้วนในขนาดหน้าจอ 4.6 นิ้วที่กะทัดรัด พกพาสะดวก ในขณะที่ Xperia Z5 ก็มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว และใช้วัสดุระดับพรีเมียม ตัวเครื่องทำด้วยโลหะที่แข็งแกร่ง ส่วนด้านหลังเป็น frosted glass ที่หรูหราทนทาน



ทั้งนี้ Xperia Z5 และ Z5 Compact จะเปิดให้จองได้ตั้งแต่ 1-11 ตุลาคม 2558 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย Xperia Z5 จะวางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท ส่วน Xperia Z5 Compact จะมีราคาอยู่ที่ 21,990 บาท ในขณะที่ Xperia Z5 Premium ยังไม่ระบุราคา และวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด

นอกจากนั้น ลูกค้าผู้เป็นเจ้าของ Xperia Z5 Series ยังได้รับสิทธิพิเศษระดับ Xperia Lounge Gold เพื่อเข้าถึงสิทธิพิเศษ และร่วมสนุก ลุ้นรางวัลในกิจกรรมบันเทิงอันหลากหลายของโซนี่ได้ทันที 
ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 0-2715-6100 หรือทางเว็บไซต์ www.sonymobile.com/th/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)