x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูมูฟ เอช เปิดจอง Samsung Galaxy S6 และ S6 edge 1 เม.ย.58 นี้

ข่าว icon 31 มี.ค. 58 icon 2,305
ทรูมูฟ เอช เปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge

ทรูมูฟ เอช ขานรับการเปิดตัวของสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามหลังจากเผยโฉมเป็นครั้งแรกเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยลูกค้าชาวไทยที่ต้องการเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge (เฉพาะสีดำ) ก่อนใคร สามารถสั่งซื้อได้ในวันที่ 1 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ที่ www.itruemart.com พร้อมส่งมอบสินค้าตรงถึงบ้านลูกค้า ด่วน! สินค้ามีจำนวนจำกัด
พิเศษ! พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดกับแพคเกจทรูมูฟ เอช 4G สุดคุ้มที่มีให้เลือกหลายหลายรูปแบบตามการใช้งาน เพื่อเพิ่มความแรงเติมพลังให้กับสุดยอดสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge ซึ่งเมื่อใช้งานบนทรูมูฟ เอช 4G ก็จะสามารถเล่นเน็ตบนมือถือได้เร็วกว่าเดิม 10 เท่า และสามารถใช้งานได้จริง 77 จังหวัดทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)