x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เลอโนโวท้าสาวกเซลฟี่ จัดประกวด "แชร์ภาพเซลฟี่กับ S90 ชัดทุกเวลา"

ข่าว icon 25 มี.ค. 58 icon 1,955
เลอโนโวท้าสาวกเซลฟี่ จัดประกวด "แชร์ภาพเซลฟี่กับ S90 ชัดทุกเวลา"

เลอโนโว ขอเชิญสาวกชาวเซลฟี่ทุกท่านร่วมสนุกกิจกรรมพิเศษ ประกวดภาพถ่ายเซลฟี่กับเลอโนโว S90 ชัดทุกเวลาด้วยกล้องหน้าที่ดีที่สุด 8 ล้านพิกเซล พร้อมเซนเซอร์และแฟลช LED สำหรับการถ่ายภาพเวลากลางคืน ซึ่งสามารถเข้าร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 เมษายน 2558 ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ลุ้นรับ เลอโนโว S90 และรุ่นอื่นๆ มูลค่ากว่า 100,000 บาท จำนวน 10 รางวัล
วิธีการร่วมสนุก 2 ขั้นตอนง่ายๆ 
  1. เซลฟี่ภาพตัวเอง, กับกลุ่มเพื่อน หรือถ่ายภาพวิวธรรมชาติ
  2. อัพโหลดรูปภาพของท่านผ่านทาง Instagram หรือ Twitter พร้อม Hashtag #LenovoSelfie ใต้รูปภาพ หรือท่านสามารถอัพโหลดรูปภาพผ่านทาง www.facebook.com/LenovoMobileThailand  เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมของเลอโนโวเซลฟี่ได้
ทั้งนี้ เลอโนโวยังได้เสนอโปรโมชั่นสุดพรีเมียม สำหรับลูกค้าเลอโนโวที่ซื้อเลอโนโว S90 รับทันทีเคส และฟิล์มกันรอย ฟรี!
รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ Facebook หรือสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ที่ www.lenovo.com/th  โทร. 02-633-9885 หรือ โทรฟรีที่ 001 800 060 015

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)