x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟิงโก (Finggo) เปิดแพลตฟอร์มออนไลน์แนวใหม่ พร้อมโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต

ข่าว icon 30 ม.ค. 58 icon 2,801
ฟิงโก (Finggo) เปิดแพลตฟอร์มออนไลน์แนวใหม่ พร้อมโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต

"ฟิงโก (Finggo)" ชี้ประเทศไทยมีศักยภาพและการเติบโต พร้อมเทงบ 30 ล้านบาทตอบโจทย์การทำตลาดออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ที่ผสมผสานกันระหว่างอี-คอมเมิร์ซและกิจกรรมบนโซเชียลมีเดีย หวังสอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคคนไทย ประเดิมชิมลางด้วยโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ ฟิงโก (Finggo)

มร.โยชิอากิ อิโตะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮเออร์ เอเชีย จำกัด เผยว่า "เราพบว่าโลกของเรากำลังเปลี่ยนแปลงไปมาก การดำเนินชีวิตของผู้บริโภคก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน โดยกลุ่มบริษัท ไฮเออร์ เองก็ได้พิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จึงประกาศกลยุทธ์การพัฒนาใหม่ออกมา สำหรับกลยุทธ์ใหม่นั้น ไฮเออร์ได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นรูปแบบของแพลตฟอร์ม โดยผ่านช่องทางการสื่อสารกับผู้บริโภค ซึ่งสามารถใช้ช่องทางนี้แสดงความต้องการที่มีอยู่ รวมถึงใช้รวบรวมทรัพยากรที่มีอยู่ทั่วโลกแล้วมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้รวดเร็วที่สุด นอกจากนี้ ไฮเออร์ยังได้เปลี่ยนตัวจากผู้ผลิตเป็นผู้ให้บริการ เพื่อเป็นการสร้างไลฟ์สไตล์แบบใหม่ให้กับผู้บริโภคภายใต้แบรนด์ ฟิงโก (Finggo)"
มร.โยชิอากิ อิโตะ กล่าวว่า Finggo.net  ประกอบด้วย 2 ส่วนสำคัญ ส่วนแรกคือ E-Contest แพลตฟอร์มที่รวบรวมกิจกรรมการแข่งขันออนไลน์สนุกๆ แนวใหม่ไม่เหมือนใคร แห่งแรกในประเทศไทยที่ฟิงโก (Finggo) เท่านั้น ส่วนที่สองคือ E-Commerce แพลตฟอร์ม ที่รวบรวมสินค้าไอที gadget และ accessories คุณภาพล้ำๆ ให้คุณเลือกซื้อออนไลน์ได้ตลอดเวลา สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย แค่คลิกเข้ามาที่ Finggo.net จากนั้นก็รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย ที่สำคัญทุกๆ ท่านสามารถเข้าไปดูสินค้าและกิจกรรมต่างๆ ของ ฟิงโก (Finggo) ได้ง่ายๆ ด้วยการออกแบบเว็บไซต์แบบ Responsive Design ที่ช่วยปรับขนาดให้เหมาะสมกับทุกขนาดจอภาพ ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินทุกที่ทุกเวลาได้ทั้งเดสก์ท็อปและโมบายเวอร์ชั่น นี่คือความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ต ที่ไม่ต้องวุ่นวายกับการเดินทาง ทำให้คุณช้อป และร่วมสนุกได้ง่ายๆ ที่ Finggo.net
มร. อิโตะ กล่าวเพิ่มเติมว่าการทำตลาดผ่านโซเชียลแพลตฟอร์มรูปแบบออนไลน์จะเริ่มด้วยการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ Finggo Smart Phone รุ่น FWSP-S1000 ซึ่งมีจุดเด่นที่หน่วยประมวลผล MediaTek MT6582X Quad Core ความเร็ว 1.3 GHz ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอ IPS HD 5.0" ความละเอียด 720 x 1280 พิกเซล รูปลักษณ์บางเฉียบเพียง 7.8 มม. ความชัดกล้อง 8 ล้านพิกเซล มี 2 สีให้เลือกคือ Ovaltine Gold, Matrix Black ในราคา 6,990 บาท และ Finggo Tablet  รุ่น FWTA-T1000 มาพร้อมกับหน้าจอ IPS HD 8.0" ความละเอียด 800 x 1280 พิกเซล ระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 ความเร็ว 1.3 GHz กล้อง 2 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟังก์ชันครบครัน

Finggo Smart Phone รุ่น FWSP-S1000
Finggo Tablet  รุ่น FWTA-T1000
"สำหรับครั้งแรกในประเทศไทยกับ Online Contest Community กิจกรรมแข่งขันออนไลน์รูปแบบใหม่บนแพลตฟอร์ม Finggo คุณจะพบกับสีสันความสนุกและมีประโยชน์ไปพร้อมกันบนโลกออนไลน์อย่างไม่เคยมีมาก่อน โดย Finggo คิดค้นการประกวดแข่งขันสนุกๆ หลากหลายกิจกรรม ที่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล ผู้ที่ชื่นชอบการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับเชิญชวนเพื่อนๆ ให้เข้ามาร่วมสนุกกันได้ตลอดเวลาผ่านสังคม Social Network กิจกรรมการแข่งขันของ Finggo มีหลากหลาย สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้ตลอดทั้งปี  เช่น กิจกรรมแข่งขันทางด้านดนตรี การเต้นรำ ภาพยนตร์ แฟชั่น การถ่ายภาพ ภาษา หรือด้านการแสดง ที่รอให้คุณเข้ามาร่วมสนุกแสดงความสามารถ และร่วมแชร์แบ่งปันความคิดสร้างสรรค์กับเพื่อนๆ ของคุณได้อย่างไม่จำกัด ที่พิเศษยิ่งกว่าคือทุกกิจกรรมผู้ร่วมสนุกสามารถสะสมคะแนน ผ่านการร่วมกิจกรรม ตั้งแต่การสมัคร การ vote เพื่อให้คุณสะสมคะแนน และใช้เป็นส่วนลดการซื้อสินค้า Finggo หรือลุ้นรับรางวัลพิเศษต่างๆ ในแต่ละเดือนอีกมากมาย ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคคนไทยได้อย่างแน่นอน" ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮเออร์ เอเชีย จำกัดกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)