x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO พร้อมเปิดสัมผัส สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดที่เหนือคำบรรยายกับ N3 และ R5

ข่าว icon 21 ม.ค. 58 icon 6,640
OPPO พร้อมเปิดสัมผัสสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดที่เหนือคำบรรยายกับ N3 และ R5 

นายจรูญ วิริยะพรพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ OPPO จัดงานสุดยิ่งใหญ่เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่นครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน OPPO See Beyond N3 และ R5 ที่ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน 

โดยงานในครั้งนี้ได้เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ด้วยหนุ่มหล่ออย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม กับการรับหน้าที่เป็นดีเจเปิดเวทีที่มาพร้อมกับแสงสีอย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากนั้นเป็นการแสดงเต้นประกอบเอฟเฟคไฟ LED เพื่อบอกเล่าถึงความอิสระในการใช้ชีวิตอย่างลงตัวในแบบของสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น ซึ่งในครั้งนี้ OPPO ได้เผยโฉมสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูลซีรี่ส์ R และ N กับที่สุดแห่งความบางกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปที่เคยสัมผัสมาก่อนและสุดยอดนวัตกรรมล่าสุดของกล้องที่สามารถสามารถปรับหมุนได้ถึง 206 องศาและสามารถควบคุมการหมุนของเลนส์ได้ถึง 3 วิธี 

งานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก อาวุธ ประมวลรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด เล่าถึงคุณสมบัติไปพร้อมกับชม VTR บนจอ LED สุดยิ่งใหญ่ 

นอกจากนั้นภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ ที่ตบเท้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ OPPO และสร้างสีสันภายในงานอย่างมากมาย อาทิ ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์, มาสิริ ตามสกุล, จงกล ตั้งประดิษฐ์, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, ธชล ขจรมาศบุษป์, วิทูวัฒน์ อังสนานนท์, ขุนพล อิสสระ, พัทธมน เตชะณรงค์, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, คามิลล่า กิตติวัฒน์, พิชญ์ กาไชย, ธันย์ชนก ฤทธินาคา, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ รวมถึงกงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ฯลฯ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)