x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เดลล์มุ่งนำนวัตกรรมสู่พื้นที่ทำงานทั่วเอเชียแปซิฟิก พร้อมเปิดตัวแท็บเล็ต Venue 11 Pro รุ่นใหม่

ข่าว icon 21 ม.ค. 58 icon 1,898
เดลล์นำนวัตกรรมสู่พื้นที่ทำงานทั่วเอเชียแปซิฟิก พร้อมเปิดตัวแท็บเล็ต Venue 11 Pro รุ่นใหม่

เดลล์ตอกย้ำพันธสัญญาเพื่อเสริมศักยภาพการพัฒนาคนทำงานในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ด้วยการแนะนำสายผลิตภัณฑ์ด้านโซลูชันไคลเอนด์ล่าสุด ซึ่งเป็นแรงผลักดันจากมุมมองเชิงลึกที่ได้จากผลการศึกษาการพัฒนาประสิทธิภาพคนทำงานทั่วโลก (Global Evolving Workforce Study) ที่ทำให้เดลล์มีความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้ใช้งานเพื่อธุรกิจในภาคพื้นดังกล่าว ทั้งนี้สายผลิตภัณฑ์ใหม่ของเดลล์ ประกอบไปด้วย อัลตร้าบุ๊ค XPS 13 รุ่นล่าสุด รวมถึงแล็ปท็อป XPS 15 ผลิตภัณฑ์ทูอินวัน Latitude ซีรีย์ 7000 และแท็บเล็ต Venue 11 Pro 7000 Series อีกทั้งโซลูชันเดสก์ท็อปในสาย Optiplex และจอมอนิเตอร์แสดงผลรุ่นล่าสุด Dell UltraSharp 5k Display Monitor

โดย Venue 11 Pro 7000 Series ซึ่งถูกนำมาเปิดตัวในงานนี้ เป็นแท็บเล็ตที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คนทำงานผ่านอุปกรณ์โมบายมีความสะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังทำให้การเข้าถึงเนื้อหาที่อยู่นอกเขตไฟร์วอลล์ขององค์กรมีความปลอดภัย เพื่อการบริหารจัดการไอทีที่ง่าย นอกจากนั้น Venue 11 Pro 7000 Series ใหม่ยังบางกว่าเดิมถึง 15 เปอร์เซ็นต์ และมีการขยายอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น พร้อมด้วยคีย์บอร์ดสำหรับเวลาเดินทาง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการใช้แล็ปท็อปได้อย่างเต็มรูปภาพ แถมคีย์บอร์ดยังมีความบางเพื่อพกพาได้คล่องตัวอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)