x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

อัปเดตเคส Casetify คอลเลกชัน Co-Lab มังงะและอนิเมะญี่ปุ่น

icon 5 มี.ค. 67 icon 609
อัปเดตเคส Casetify คอลเลกชัน Co-Lab มังงะและอนิเมะญี่ปุ่น
มีมือถือแล้ว ต้องมีเคสด้วยนะ! วันนี้ Mobile GURU Thailand ขอพาไปอัปเดตเคสในคอลเลกชัน Co-Lab มังงะและอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดังจากแบรนด์ "CASETiFY" (เคสทิฟาย) ที่มีทั้งสำหรับ iPhone, Samsung, Google มีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ
และถ้าใครสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ casetify.com หรือแวะชมได้ตัวจริงที่ CASETiFY Pop-up Store ได้เลยค่ะ ซึ่งตอนนี้มี 2 สาขาแล้ว คือ CentralWorld และ Emsphere สะดวกที่ไหนก็ไปได้เลยนะ
Jujutsu Kaisen
เข้าสู่มิติแห่งคุณไสยและวิญญาณคำสาปไปกับ Jujutsu Kaisen x CASETiFY คอลเลกชันผลงานคอลแลบพิเศษของ CASETiFY ร่วมกับ "Jujutsu Kaisen" ซีรีย์อนิเมะญี่ปุ่นระดับตำนาน ที่มาในดีไซน์สุดเท่ชวนสะดุดตาและน่าจับจอง พร้อมให้อุปกรณ์ไอทีของแฟน ๆ ได้เลื่อนขั้นเป็นระดับพิเศษแน่นอน
สำหรับคอลเลกชัน Jujutsu Kaisen x CASETiFY นี้ ยังมาพร้อมกับไอเทมแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร นำทัพด้วยเคส AirPods น่าสะสม ดีไซน์เป็นรูป "ผนึกโกคุมงเคียว" ที่ภายในยังมีเคส AirPods ลาย "Gojo Satoro" ซ่อนอยู่ โดยผลิตภัณฑ์สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันทำให้องค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีย์นี้มีชีวิตขึ้นมา
นอกจากเคส AirPods เท่ ๆ แล้ว ยังมีเคส AirPods Max ลาย "ตู้พระซ่อนมาร" (Malevolent Shrine) สุดอลัง และเคส "พลังสาป" (Thermal Interactive) ที่เปลี่ยนสีเป็นม่วงเข้มเมื่อสัมผัสกับความร้อนจากมือของผู้ใช้!
คอลเลกชันนี้ ครอบคลุมทั้งเคสโทรศัพท์ iPhone, Samsung, Google Pixel โดยมีลายตัวละครหลักตั้งแต่ Yuji Itadori และ Ryomen Sukuna ไปจนถึงลวดลายสถานที่สำคัญและสัญลักษณ์ต่าง ๆ ภายในเรื่องอย่าง The Cursed Seal และ The Prison Realm นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods และ AirPods Pro, สายนาฬิกา Apple, เคส iPad, เคสแล็ปท็อป, ที่ชาร์จไร้สาย และสายคล้องโทรศัพท์ อีกด้วย
พิเศษสุด! เมื่อซื้อคอลเลกชัน Jujutsu Kaisen จะได้รับการ์ดตัวละครแบบสุ่มที่สามารถสะสมได้ ซึ่งมีระดับความหายากต่างกันออกไป โดยมีตัวละครตั้งแต่ Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki Satoru Gojo, Kento Nanami และ Ryomen Sukuna ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท
>> เลือกช้อปสินค้าในคอลเลกชัน Jujutsu Kaisen ได้ที่ Jujutsu Kaisen (casetify.com)

One Piece
ONE PIECE x CASETiFY คอลเลกชันระหว่าง CASETiFY กับ "ONE PIECE" (วันพีช) ซีรีส์อนิเมชันญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล ผลงานการเขียนและวาดภาพประกอบโดย Eiichiro Oda ที่ได้มีการจับมือร่วมกันมาหลายครั้งแล้ว
โดยคอลเลกชัน "ONE PIECE x CASETiFY" ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุด เป็นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 'Gear 5' พลังขั้นสุดของลูฟี่นั่นเอง
คอลแลบคอลเลกชันสุดปัง เอาใจสาวกเอนิเมะ ONE PIECE ที่รอบนี้มีการออกแบบใหม่ 3 รูปแบบ โดยนำแรงบันดาลใจมาจากพลัง Gear 5 ของลูฟี่ ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง "ลูฟี่" กับ "ไคโด" รวมถึงไอคอนที่น่าจดจำอื่น ๆ จากซีรีส์นี้ ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในการผสมผสานของโทนสีดำและสีทอง
มาพร้อมการป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ CASETiFY อย่าง Ultra Bounce Case นอกจากนี้ ลายใหม่จะใช้ได้กับอุปกรณ์เสริมที่เข้ากันได้กับ MagSafe เช่น ขาตั้งกริ๊ปที่สะดวกสบาย และช่องใส่บัตรมาขาตั้งด้วย ราคาเริ่มต้น 1,199 – 3,599 บาท
>> เลือกช้อปสินค้าในคอลเลกชัน One Piece ได้ที่ ONE PIECE (casetify.com)

NARUTO
NARUTO x CASETiFY ผลงานคอลแลบร่วมกับมังงะระดับตำนาน "NARUTO" (นารูโตะ) การ์ตูนชื่อดังที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของโลก ยกทัพนักรบนินจามาปรากฏตัวบนอุปกรณ์ไอทีหลากหลายรูปแบบ
ลวดลายคาแรกเตอร์หลักที่เป็นสัญลักษณ์ของการ์ตูน NARUTO ที่ยกบวนมาทั้งหมู่บ้านโคโนฮะ (Hidden Leaf Village) บนเคสสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม ไปจนถึง Bounce Cases ที่ทนทานที่สุดแห่งยุคของ CASETiFY รวมถึงเคสที่ใช้เทคนิคพิเศษโฮโลแกรม และยังมีเคสรูปภาพของ Sasuke Minato และเมฆที่เป็นตัวแทนของกลุ่มแสงอุษา (Akatsuki) ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะ
ไฮไลท์ของคอลเลกชันนี้ที่ห้ามพลาดเลยก็คือ เคสแอร์พอด (AirPods Case) รูป Akatsuki Cloud รุ่นลิมิเต็ดสำหรับนักสะสม* รวมถึงเคสแอร์พอดดีไซน์ผ้าคาดหัวนินจา และสายคล้องโทรศัพท์อเนกประสงค์ พร้อมมีดคุไนจำลอง อาวุธเด็ดของนารูโตะ ให้เหล่าแฟน ๆ นักรบนินจาได้ฟินถึงขีดสุด นอกจากนั้น ยังมีไอเท็มไลฟ์สไตล์ อื่น ๆ ให้ได้จับจองอีกเพียบ เช่น พาวเวอร์แบงค์และขวดน้ำ คอลเลกชั่น NARUTO x CASETiFY ราคาเริ่มต้น 1,199 - 3,599 บาท
พิเศษสุด! สำหรับสมาชิก CASETiFY ระดับ Gold และ Silver จะได้รับสติ๊กเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชัน เมื่อซื้อสินค้าคอลเลกชัน NARUTO x CASETiFY บนช่องทางออนไลน์ หรือที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา (จำกัดสติ๊กเกอร์ 1 ชุดต่อ 1 คำสั่งซื้อเท่านั้น)
>> เลือกช้อปสินค้าในคอลเลกชัน NARUTO ได้ที่ NARUTO (casetify.com)

Chainsaw Man
คอลเลกชัน Chainsaw Man x CASETiFY ผลงานการคอลแลบกับซีรีส์อนิเมะสุดเดือดที่โด่งดังที่สุดในโชเน็นยุคใหม่ มังงะสุดไฮป์ที่เคยชนะรางวัล The Harvey Award จากงาน New York Comic Con ปี 2021 และปัจจุบันมียอดขายมากกว่า 11 ล้านเล่ม สู่งานศิลปะที่น่าสะสมบนอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยี ที่แฟน ๆ ห้ามพลาด!
โดยไฮไลท์ของคอลเลกชัน Chainsaw Man x CASETiFY นี้ ได้แก่ เคส AirPods รุ่น Pochita Collectible AirPods Pro/Pro2 Case สุดลิมิเต็ด ที่ทำจากวัสดุซิลิโคนพรีเมียม สามารถตกแต่งได้เองตามสไตล์ของแต่ละคน ให้ความรู้สึกราวกับว่า "โปจิตะ" ปีศาจเลื่อยยนต์กำลังปกป้อง AirPods ให้อยู่
ในคอลเลกชันยังมีเคสลายพิเศษ "นักล่าปีศาจแผนกพิเศษ 4" ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ของ เดนจิ, มาคิมะ, อาคิ และพาวเวอร์ ปีศาจเดือด ดีไซน์ด้วยแบ็คกราวด์พลังความสามารถของแต่ละตัวละครสุดเท่ รวมถึงเคสสติกเกอร์ที่รวมเอกลักษณ์ของโปจิตะในดีไซน์โหดปนทะเล้น
สามารถเลือกตกแต่งอุปกรณ์ไอทีกับคอลเลกชันนี้ได้ตั้งแต่เคสสมาร์ทโฟน iPad Macbook AirPods ไปจนถึงอุปกรณ์ MagSafe และสินค้าไลฟ์สไตล์อย่างขวดน้ำ แฟนตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด
>> เลือกช้อปสินค้าในคอลเลกชัน Chainsaw Man ได้ที่ Chainsaw Man – CASETiFY

Evangelion
คอลแลบแห่งปีที่แฟน ๆ รอคอยมากที่สุด กับคอลเลกชัน Evangelion x CASETiFY ซึ่งความร่วมมือครั้งแรกกับ "Evangelion" (อีวานเกเลียน) การ์ตูนอนิเมชันระดับตำนานที่สร้างปรากฏการณ์ดังกระหึ่มมาแล้วในยุค 90
โดยความร่วมมือครั้งนี้มีชื่อว่า "PROJECT-CSTF: PROTECTION from IMPACT" เป็นผลงานการพัฒนาอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีสุดล่าสุดที่จะมาพร้อมความ IMPACT ด้วยการผสานงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และตัวละครต่าง ๆ ของ Evangelion เข้ากับฟังก์ชันการใช้งานสุดล้ำและปกป้องอุปกรณ์ไอทีได้อย่างแข็งแรงทนทาน
คอลเลกชันนี้มีการออกแบบเคสที่แตกต่างกัน 7 แบบ รวมถึงเคสที่ใช้ได้กับ MagSafe โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการปกป้องมวลมนุษยชาติจากเหล่าเทวทูต นำเสนอดีไซน์พร้อมการปกป้องขั้นสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์สุดเท่ของหุ่น Eva, ตัวละครของนักบิน Evangelion, หุ่นยนต์อีวานเกเลียนหมายเลขต่างๆ (Evangelion units) รวมถึงเคสที่มีลวดลายคีย์เวิร์ดสุดเจ๋งจากอีวานซีรีส์ ไปจนถึงเคสเครื่องหมายขององค์กรลับ Seele (เซเล่) และองค์กร Nerv (เนิร์ฟ) ที่เป็นผู้สร้างหุ่นยนต์ขึ้นมา
ไฮไลท์ที่นักสะสมห้ามพลาดเลยก็คือ เคส Evangelion AirPods Pro/Pro2 รูปทรงหุ่นยนต์ Evangelion Test Type-01 ออกแบบเป็นโครงสร้างแบบสองชั้นด้วยส่วนหัวที่ถอดออกได้ ช่วยปกป้องหูฟังไร้สายอย่างมีสไตล์, Evangelion Charging Dock แท่นวางมือถือรูปทรงโครงสร้างยานหุ่นยนต์อีวานเกเลียน (Evangalion’s Airframe) ที่มาพร้อม Evangelion Umbilical Cable Magnetic Wireless Charger แท่นชาร์จแม่เหล็กแบบไร้สายรุ่นลิมิเต็ด (มีจำหน่ายแยก) และสินค้าตกแต่งอื่นๆ ที่มีให้เลือกมากมาย อาทิ Evangelion Rope Phone Strap สายคล้องโทรศัพท์ที่มีโลโก้ Evangelion Test Type-01 และเคส Airpods ในโทนสีของ Evangelion Test Type-01 ราคา 1,199 – 3,899 บาท
>> เลือกช้อปสินค้าในคอลเลกชัน Evangelion ได้ที่ Evangelion (casetify.com)

CASETiFY คอลเลกชัน Co-Lab กับมังงะและอนิเมะญี่ปุ่นทั้งหมดนี้ จำหน่ายแล้วที่ casetify.com/co-lab, แอปพลิเคชัน CASETiFY Co-Lab และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.casetify.com ค่ะ
อ้างอิงข้อมูล
Show Your Colors | CASETiFY
แท็กที่เกี่ยวข้อง CASETiFY เคสทิฟาย เคสมือถือ
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)