x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมเคสกันกระแทกสำหรับ iPhone 15 Series ใหม่ จากแบรนด์ UNIQ

icon 22 ก.ย. 66 icon 11,986
รวมเคสกันกระแทกสำหรับ iPhone 15 Series ใหม่ จากแบรนด์ UNIQ
จอง iPhone 15 กันแล้ว ตอนนี้มีเคสใส่กันหรือยังคะ? วันนี้ Mobile GURU Thailand ขอมาแนะนำเคสป้องกันสำหรับ iPhone 15 Series สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของแอปเปิล จากแบรนด์ UNIQ พร้อมด้วยฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยหน้าจอและเลนส์กล้องจากแบรนด์ OPTIX มาให้เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาไว้ใช้งานกันค่ะ
โดย UNIQ เป็นแบรนด์เคสชื่อดังจากประเทศสิงคโปร์ ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งได้เปิดตัวเคสป้องกันสำหรับ iPhone 15 Series มาให้เลือกทั้งหมด 9 รุ่น รวมทั้งยังได้เปิดตัวฟิล์มกระจกกันรอยหน้าจอและเลนส์กล้องภายใต้แบรนด์ OPTIX อีกด้วย เรียกว่าจัดเต็มมาให้ชาวไอโฟนแบบครบชุดเลย ส่วนจะมีรุ่นไหน แบบไหน น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกัน!

เคสกันกระแทก UNIQ สำหรับ iPhone 15 Series

1. UNIQ รุ่น Air Fender ID

เคสยอดนิยมแบบใสสำหรับสายมินิมอล ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความเบา บาง และยืดหยุ่นสูงเป็นพิเศษ สามารถบิดงอได้โดยไม่เสียรูปทรง มาพร้อมช่องสำหรับเสียบการ์ดด้านหลัง 1 ใบ ช่วยให้สามารถแตะเข้า-ออกรถไฟฟ้าหรือสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ผลิตจากวัสดุ TPU เกรดพรีเมียมจากเยอรมนี ผสานเทคโนโลยี FlexiClear™ ที่ช่วยให้เคสคงความใสได้ยาวนาน

2. UNIQ รุ่น LifePro Xtreme, LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) และ LifePro Xtreme Tinsel

เคสใสคุณภาพสูงที่มาพร้อมโครงสร้างแบบไฮบริดที่หลอมรวมกันระหว่างขอบกันกระแทกที่ทำจาก TPU ที่มีความยืดหยุ่นสูง และด้านหลังที่ผลิตจากวัสดุ PC แบบแข็ง พร้อมมาตรฐานทนรอยขีดข่วนระดับ 3H รุ่น LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ สามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่รุ่น Lifepro Xtreme Tinsel ตัวเคสจะผสมกากเพชรแบบ 3D Glitter Crystals ลงในเนื้อเคส ทำให้เคสดูสวยหรูและมีมิติมากยิ่งขึ้น

3. UNIQ รุ่น Combat, Combat (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) และ Combat Duo (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)

เคสใสกันกระแทกที่โดดเด่นด้วยขอบกันกระแทกแบบ 3 ชั้น ผสานเทคโนโลยี ShockSorb™ มอบการปกป้องที่สมบูรณ์แบบในทุกการใช้งาน ด้านหลังผลิตจากวัสดุ PC แบบแข็ง พร้อมมาตรฐานทนรอยขีดข่วนระดับ 5H รุ่น Combat (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ และสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่รุ่น Combat Duo (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบจับคู่ไล่เฉดสีตลอดทั้งตัวเคส รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ สามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. UNIQ รุ่น Calio (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)

เคสใสที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน เพิ่มลูกเล่นให้กับเลนส์กล้องด้วยขอบรอบเลนส์ที่ทำจากอะลูมิเนียม ผสานเทคโนโลยี FlexiClear™ ที่มีคุณสมบัติทนต่อการเกิดเคสเหลือง ช่วยให้เคสใสได้อย่างยาวนาน พร้อมมาตรฐานทนรอยขีดข่วนระดับ 2H รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ สามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

5. UNIQ Case รุ่น Transforma (MagClick™ Charging Compatible)

เคสพร้อมแท่นวาง ที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานแบบแฮนด์ฟรีได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมดีไซน์ที่สามารถพับตั้งได้ถึง 3 แบบ มอบมุมมองการดูหน้าจอที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งการพิมพ์ข้อความ การเลื่อนหน้าจอขึ้น-ลง การดูวิดีโอและการท่องเว็บ มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ ที่ติดตั้งอยู่ด้านใน ช่วยให้สามารถชาร์จแบบไร้สายผ่านวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ ได้ และสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

6. UNIQ รุ่น Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)

เคส Liquid Silicone ระดับพรีเมียมผสานโครงสร้างแบบไฮบริด ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและดูดซับแรงกระแทก มาพร้อมสัมผัสที่นุ่มลื่น ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบผิวที่ช่วยลดการดูดซับของฝุ่น และป้องกันการเกิดลายนิ้วมือและรอยเปื้อน พร้อมกรอบรอบเลนส์ที่เพิ่มมาอีก 1 ชิ้น ช่วยเพิ่มลูกเล่นในการตกแต่งไอโฟนให้สนุกยิ่งขึ้น รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ สามารถยึดติดกับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

7. UNIQ รุ่น Heldro Mount+

เคสใสที่ผสานสายรัด MountGrip™ ออกแบบมาให้ใช้งานได้แบบ 3 in 1 สามารถกางออกเพื่อทำเป็นขาตั้งได้ ให้คุณดูหน้าจอแบบแฮนด์ฟรีได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มียางคล้องนิ้วและสายคล้องมือที่ปรับระดับได้ ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องกลัวการตกหล่น และยังรองรับการใช้งานกับแท่นแม่เหล็กในรถยนต์ ช่วยให้สามารถขับรถและดู GPS ได้อย่างสะดวกสบาย

8. UNIQ รุ่น Keva (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)

เคสแข็งที่มาพร้อมลวดลายเคฟลาร์ ผลิตจากวัสดุ Aramid ซึ่งเป็นวัสดุสังเคราะห์ที่มีความแข็งแรง ทนต่อการขีดข่วน ทนทานต่อแรงกระแทกขั้นสุดและทนต่อความร้อนสูงได้เป็นอย่างดี เป็นวัสดุที่นิยมใช้งานในวงการทหาร ขอบรอบเลนส์และปุ่มกดด้านข้างทำจากอะลูมิเนียม มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ ที่ติดตั้งอยู่ด้านใน ช่วยให้คุณชาร์จแบบไร้สายผ่านวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ ได้ และสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

9. UNIQ รุ่น Lyden (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)

เคสดีไซน์เรียบหรูที่ผลิตจากหนังเทียมคุณภาพระดับพรีเมียม ให้ความรู้สึกเหมือนหนังแท้ ผสานการปกป้องรอบด้านได้อย่างลงตัว ขอบรอบเลนส์และปุ่มกดด้านข้างทำจากอะลูมิเนียม มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ ที่ติดตั้งอยู่ด้านใน ช่วยให้คุณชาร์จแบบไร้สายผ่านวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ ได้ และสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอย OPTIX สำหรับ iPhone 15 Series

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอย OPTIX ความแข็งระดับ 9H สำหรับ iPhone 15 Series มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น สามารถติดตั้งได้เองด้วยชุดอุปกรณ์ช่วยติดตั้ง มาพร้อมการรับประกัน 1 ปี และเปลี่ยนฟรีได้ 1 ครั้ง

1. OPTIX Clear

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยความแข็งระดับ 9H รุ่น Clear ฟิล์มแบบใสที่มาพร้อมความแข็งแกร่งและความทนทาน ในดีไซน์บางเฉียบเพียง 0.33 มิลลิเมตร สามารถปกป้องไอโฟนได้เต็มหน้าจอจนถึงขอบโค้ง

2. OPTIX Matte

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยความแข็งระดับ 9H รุ่น Matte ฟิล์มแบบด้านที่มาพร้อมผิวสัมผัสที่เรียบลื่น ช่วยให้สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ เหมาะสำหรับการเล่นเกม ผิวฟิล์มเคลือบด้วยสาร Oleophobic เพื่อป้องกันรอยเปื้อน คราบมัน และรอยนิ้วมือ

3. OPTIX Vivid

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยความแข็งระดับ 9H รุ่น Vivid ฟิล์มแบบใสที่มาพร้อมการแสดงสีสันที่สว่าง สดใส และภาพที่คมชัดระดับ HD มีฟิลเตอร์ช่วยปกป้องลำโพงจากฝุ่นและสิ่งสกปรก

4. OPTIX Privacy

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยความแข็งระดับ 9H รุ่น Privacy ฟิล์มที่ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งานได้ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ป้องกันการแอบส่องหน้าจอจากด้านข้างได้ถึง 28 องศา มาพร้อมฟิลเตอร์ที่ช่วยปกป้องลำโพง ลดการสะสมของฝุ่นและสิ่งสกปรก

5. OPTIX Anti-Reflective

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยความแข็งระดับ 9H รุ่น Anti-Reflective ฟิล์มที่ช่วยลดแสงสะท้อนได้มากกว่าฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยทั่วไป ออกแบบมาเพื่อช่วยลดแสงสะท้อนที่ออกมาจากหน้าจอในสภาพแวดล้อมที่มีแสงสว่างมาก ๆ

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยสำหรับเลนส์กล้อง OPTIX

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยสำหรับเลนส์กล้อง OPTIX สำหรับ iPhone 15 Series ความแข็งระดับ 9H มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ประกอบด้วย

1. OPTIX Lens Protector - Clear

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเลนส์กล้อง OPTIX ความแข็งระดับ 9H รุ่น Clear ฟิล์มกระจกแบบกรอบใสที่มาพร้อมการปกป้องรอบด้าน 360 องศา ในดีไซน์บางเพียง 0.3 มิลลิเมตร สามารถปกป้องเลนส์ได้จากทุกองศา คงความคมชัดและสีสันของภาพได้ราวกับต้นฉบับ

2. OPTIX Lens Protector - Aluminium

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเลนส์กล้อง OPTIX ความแข็งระดับ 9H รุ่น Aluminium ฟิล์มกระจกแบบกรอบอะลูมิเนียมอัลลอยด์ที่มาพร้อมการปกป้องรอบด้าน 360 องศา ในดีไซน์บางเฉียบเพียง 0.25 มิลลิเมตร สามารถปกป้องเลนส์ได้จากทุกองศา คงความคมชัดและสีสันของภาพได้ราวกับต้นฉบับ

ราคาและการวางจำหน่าย

เคสกันกระแทกสำหรับ iPhone 15 Series จาก UNIQ และฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยสำหรับหน้าจอและเลนส์กล้องจาก OPTIX พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านในเครือ SPVI (iStudio by SPVi), ร้านในเครือของ Com7  (Studio7, BaNANA, Bb Beyond D-Box), iStudio by Uficon, iStudio by Copperwired, .life, Betrend, Power Mall, Power Buy, Focus Store, Apple House, Siam Discovery, iDEVICE, TG Fone หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ  UNIQ บน Lazada และ Shopee รวมถึงช่องทางออนไลน์ของร้านตัวแทนจำหน่าย, 425 Degree, Gadgetthai.net

รายละเอียดราคาเคส UNIQ และฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอย OPTIX สำหรับ iPhone 15 Series

ชื่อรุ่น ราคาวางจำหน่าย รุ่น iPhone ที่รองรับ
UNIQ Case รุ่น Air Fender ID
Air Fender ID - Transparent 690 บาท iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Air Fender ID - Grey Tinted 690 บาท iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น LifePro Xtreme, LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible), LifePro Xtreme Tinsel
LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Iridescent 1,090 บาท iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
LifePro Xtreme - Clear 750 บาท iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro Max
LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Frost Clear 990 บาท iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro Max
LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Frost Smoke 990 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Smoke Blue 990 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
LifePro Xtreme Tinsel - Tinsel Lucent 990 บาท iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
LifePro Xtreme Tinsel - Tinsel Blue 990 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Combat, Combat (MagClick™ Magnetic Charging Compatible), Combat Duo (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)
Combat - Black 890 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Combat - White 890 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Combat (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - White 1,090 บาท iPhone 15, iPhone 15 Plus
Combat (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Black, White, Frost Grey และ Smoke Blue 1,090 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Combat Duo (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Blue/Pink, Sea Green/Soft Yellow 1,190 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Calio (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)
Calio (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Transparent 1,090 บาท iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Calio (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Grey Tinted 1,090 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Transforma (MagClick™ Charging Compatible)
Transforma (MagClick™ Charging Compatible) - Black 1,090 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Transforma (MagClick™ Charging Compatible) - Blue 1,090 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)
Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)- Charcoal 1,190 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Blue 1,190 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Orange 1,190 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Chalk Grey 1,190 บาท iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Pink 1,190 บาท iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Heldro Mount+
Heldro Mount+ -Deep Blue 1,190 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Heldro Mount+ - Clear 1,190 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Heldro Mount+ -Smoke 1,190 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Keva (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)
Keva (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Black 1,990 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Lyden (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)
Lyden (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Black 1,190 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Lyden (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) -Blue 1,190 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Lyden (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) - Grey 1,190 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอย
OPTIX Screen Protector - Clear 590 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
OPTIX Screen Protector - Vivid 790 บาท
OPTIX Screen Protector - Matte 990 บาท
OPTIX Screen Protector - Privacy 990 บาท
OPTIX Screen Protector - Anti-Reflective 1,490 บาท
OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเลนส์กล้อง
OPTIX Lens Protector - Clear 590 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
OPTIX Lens Protector - Aluminium 790 บาท iPhone 15 Pro, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
พร้อมโปรโมชันส่วนลด 10% สำหรับเคส iPhone 15 Series และ OPTIX ฟิล์มหน้าจอและฟิล์มเลนส์ทุกรุ่น* ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน - 15 ตุลาคม 2566 นี้
(*UNIQ เคส iPhone 15 Series รุ่น Heldro Mount+ และ OPTIX ฟิล์มกระจกกันรอยรุ่น Privacy จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม)
ขอบคุณข้อมูล Uniq Thailand by RTB
แท็กที่เกี่ยวข้อง uniq ยูนิค เคส UNIQ เคส iPhone 15 iPhone 15 apple OPTIX ฟิล์มกันรอย
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)