x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

5 จุดเด่นของ Garmin Venu 3 จีพีเอสสมาร์ตวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย

icon 9 ก.ย. 66 icon 2,416
5 จุดเด่นของ Garmin Venu 3 จีพีเอสสมาร์ตวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย
Garmin Venu 3 จีพีเอสสมาร์ตวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดของการ์มิน ครั้งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "KNOW THE REAL YOU นอนดี สุขภาพดี" เน้นเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ชูจุดเด่นหน้าจอ AMOLED สีสันสดใส คมชัด แบตเตอรี่อึด ใช้งานได้นาน 2 สัปดาห์ พร้อมฟีเจอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายอัปเกรดใหม่ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการสมาร์ตวอทช์ เช่น การตรวจจับการงีบ (NAP Detection) และโค้ชการนอน (Sleep Coach) พร้อมตัวช่วยฝึกสมาธิ (Meditation Activity) รวมไปถึงโหมดสำหรับผู้ใช้รถวีลแชร์ (Wheelchair Mode) โดยเน้นนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเสมือนเป็นโค้ชสุขภาพประจำตัว เพื่อให้ผู้ใช้งานเข้าใจภาพรวมสุขภาพของตัวเอง และสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้นได้ รวมไปถึงฟีเจอร์การใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ที่ไม่จำกัดเฉพาะแค่กลุ่มคนออกกำลังกาย แต่ใคร ๆ ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน
แล้วทำไม Garmin Venu 3 รุ่นนี้ ถึงเป็นจีพีเอสสมาร์ตวอทช์ที่บรรดาคนรักคนรักสุขภาพและการออกกำลังกายต้องชอบ ลองตามมาดูจุดเด่นทั้ง 5 ข้อกันเลยค่ะ

1. ดีไซน์เรียบหรูทันสมัย แมทช์ได้กับทุกลุค

Garmin Venu 3 มาพร้อมดีไซน์การออกแบบที่เรียบหรู ทันสมัย ขอบตัวเรือนสเตนเลสสตีล และมีตัวเรือนให้เลือก 2 ขนาด ดังนี้
  • Garmin Venu 3 ขนาด 45 มิลลิเมตร
    พร้อมสายซิลิโคนให้เลือก 2 เฉดสี คือ สีขาว Whitestone และสีดำ Black
  • Garmin Venu 3S ขนาด 41 มิลลิเมตร
    พร้อมสายซิลิโคนให้เลือก 5 เฉดสี คือ สีเทา Pebble Gray, สีเทา Sage Gray, สีเทา French Gray, สีชมพู Dust Rose และสีครีม Ivory
Garmin Venu 3 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED แบบทัชสกรีน ทรงกลม ขนาด 1.4 นิ้ว (35.4 มิลลิเมตร) ความละเอียด 454 x 454 พิกเซล ให้การแสดงผลสีสันสดใส คมชัดอ่านง่าย กระจก Corning® Gorilla® Glass 3 ขอบตัวเรือนสแตนเลสสตีล ตัวเรือนเป็นวัสดุผสมโพลิเมอร์เสริมแรงเส้นใย พร้อมสายซิลิโคนขนาด 22 ลิลลิเมตร ใส่-ถอดง่าย สวมใส่สบาย ไม่บาดข้อมือ สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง รองรับข้อมือที่มีขนาดเส้นรอบวงตั้งแต่ 135 - 200 มิลลิเมตร สำหรับคนที่ข้อมือเล็กมาก ๆ ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ บอกเลยว่าใส่ได้สบาย ขนาดตัวเรือน 45.4 x 45.4 x 12.2 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 30 กรัม หรือเมื่อรวมกับสายรัดก็ยังเบาเพียง 47 กรัมเท่านั้น
สำหรับหน้าจอของ Venu 3 รองรับการควบคุมการใช้งานด้วยการปัดขึ้นหรือลงเพื่อเลื่อนดูภาพรวม คุณสมบัติ และเมนูต่าง ๆ
ด้านขวาของตัวเรือนมีปุ่มโลหะ 3 ปุ่ม โดยมีรายระเอียดการใช้งานดังนี้
  • ปุ่มแอกชัน
    – กดค้าง 2 วินาทีเพื่อเปิดนาฬิกา
    – กดเพื่อเปิดเมนูแอป และกดค้าง 2 วินาทีเพื่อดูเมนูการควบคุม รวมไปถึงการเปิด/ปิดอุปกรณ์
    – กดค้างไว้จนกว่าอุปกรณ์จะสั่น 3 ครั้งเพื่อขอความช่วยเหลือ
  • ปุ่มกำหนดเอง / ความช่วยเหลือด้วยเสียง
    – กดเพื่อดูคุณสมบัติทางลัดที่กำหนดเอง
    – กดค้างไว้เพื่อเปิดใช้งานความช่วยเหลือด้วยเสียงบนโทรศัพท์
  • ปุ่มถอยหลัง
    – กดเพื่อกลับสู่หน้าจอก่อนหน้า ยกเว้นระหว่างทำกิจกรรม
    – ระหว่างทำหนึ่งกิจกรรม กดเพื่อทำเครื่องหมายรอบใหม่ เริ่มต้นเซตใหม่หรือท่าใหม่ หรือเลื่อนข้ามไปยังระดับถัดไปของเวิร์คเอ้าท์
    – กดค้างเพื่อดูเมนูของการตั้งค่านาฬิกาและตัวเลือกต่าง ๆ สำหรับหน้าจอปัจจุบัน
ด้านหลังของ Garmin Venu 3 มาพร้อม Garmin Elevate เซนเซอร์เวอร์ชันใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ 5 แล้วของการ์มิน ที่ช่วยให้สามารถจับวัดค่าต่าง ๆ ได้แม่นยำมากขึ้น และยังช่วยซัพพอร์ตในฟีเจอร์ใหม่อย่างโค้ชการนอน (Sleep Coach) อีกด้วย และด้านข้างสายนาฬิกาจะเป็นพอร์ตชาร์จ โดยในส่วนของสายนาฬิกายังสามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายมาก ๆ
สำหรับการออกแบบของ Venu 3 โดยรวมถือว่ายังคงความสวยงาม เรียบหรู ทันสมัย และเน้นตอบโจทย์การใช้งานตามสไตล์ของการ์มิน ด้วยความที่เราต้องสวมใส่ไว้ตลอดเวลาเพื่อบันทึกและติดตามสุขภาพแบบ Daily Life ซึ่งเจ้า Venu 3 สามารถตอบโจทย์ตรงจุดนี้ได้อย่างชัดเจนค่ะ ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักสุขภาพแต่งตัวสายไหน เป็นสายสบาย ๆ ชิลล์ ๆ สายแต่งเท่ หรือเป็นคนที่ต้องดูแลภาพลักษณ์ให้ดูดีอยู่เสมอ ก็หายห่วงได้เลยค่ะ เพราะสามารถแมทช์เข้าได้กับทุกลุคจริง ๆ
อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบด้วย
  • Garmin Venu 3
  • สายชาร์จ / รับส่งข้อมูล
  • คู่มือการใช้งาน

2. ฟีเจอร์สุขภาพอัปเดตใหม่ สุขภาพดี ชีวิตก็ดี

Garmin Venu 3 มาพร้อมฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขภาพอัปเดตใหม่ พร้อมเป็นตัวช่วยดูแลสุขภาพที่ออกแบบให้เป็นสมือนโค้ชส่วนตัว พร้อมซัพพอร์ตให้ผู้ใช้งานเกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมทั้งในเรื่องของการพักผ่อน การออกกำลังกาย หรือการตั้งเป้าหมายทำสถิติในการแข่งขัน โดยมีฟีเจอร์ใหม่ที่ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียวค่ะ หลายเรื่องที่เรามองข้าม แต่มีผลกับสุขภาพแทบทั้งนั้น
โค้ชการนอน (Sleep Coach)
ฟีเจอร์ช่วยประเมินคุณภาพการนอนหลับ และให้คำแนะนำระยะเวลาในการนอนที่เหมาะสม พร้อมติดตามการนอนหลับ การงีบหลับ รวมถึงตัววัดค่าสำคัญอื่น ๆ เช่น Pulse Ox, HRV
  • การตรวจจับการงีบ (NAP Detection)
    ฟีเจอร์ติดตามและบันทึกการงีบหลับอัตโนมัติ พร้อมให้คำแนะนำช่วงเวลาและระยะเวลาในการงีบหลับที่เหมาะสม
  • สถานะ HRV
    เข้าใจสุขภาพโดยรวม การฝึกและการฟื้นฟูของคุณได้ลึกยิ่งขึ้นผ่านข้อมูลความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจในระหว่างการนอนหลับของคุณ
  • เซ็นเซอร์ PULSE OX
    ติดตามความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดในขณะนอนหลับตื่นนอน หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ
ระดับพลังงานของร่างกายเวอร์ชั่นใหม่ (Advanced Body Battery)
ฟีเจอร์ที่จะคอยมอนิเตอร์พลังงานของร่างกายตลอดวัน เพื่อให้ทราบว่าเวลาใดคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการทำกิจกรรม หรือช่วงเวลาใดควรพักผ่อน โดยสามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเชิงลึกส่วนบุคคลที่จะแสดงให้เห็นว่าการนอน การงีบหลับ การทำกิจกรรมในแต่ละวัน และความเครียดส่งผลกระทบต่อระดับพลังงานร่างกายอย่างไร
วัดอัตราการเต้นหัวใจที่ข้อมือ
ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลางวันและกลางคืน
การติดตามความเครียดตลอดวัน
ระดับความเครียดที่เหมาะสมช่วยให้เราทำงานได้ดีขึ้น แต่ความเครียดที่มากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของเรา ฟีเจอรนี้จะทำให้เรารับรู้ว่าร่างกายมีความเครียดมากน้อยเพียงใด อยู่ในภาวะสมดุล หรือสงบ
การติดตามสุขภาพผู้หญิง
ติดตามรอบประจำเดือนและการตั้งครรภ์ รวมไปถึงการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโภชนาการ
คุณสมบัติ HEALTH SNAPSHOT
วิเคราะห์ภาพรวมสุขภาพใน 2 นาที เพื่อรับรู้ค่าต่าง ๆ ที่สำคัญ พร้อมสรุปรายงาน
การทำสมาธิ
ช่วยลดความเครียด ความวิตกกังวล และอื่น ๆ ด้วยคำแนะนำการฝึกทำสมาธิ
การฝึกหายใจ
กิจกรรมการฝึกหายใจ เพื่อติดตามความเครียดและการหายใจ
คำแนะนำอาการ JET LAG
ติดตามการนอนหลับในขณะเดินทางด้วยคำแนะนำส่วนตัวเพื่อช่วยลดอาการเจ็ตแล็ก
ติดตามการดื่มน้ำ
บันทึกการดื่มน้ำประจำวัน เพื่อเตือนให้ไม่ลืมดื่มน้ำ
อัตราการหายใจ
ติดตามดูอัตราการหายใจตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน

3. ครบเครื่องเรื่องการออกกำลังกาย

นอกจากฟีเจอร์สำหรับการดูแลสุขภาพแบบใหม่แล้ว Garmin Venu 3 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ติดตามการออกกำลังกายแบบจัดเต็ม แอปกีฬาในตัวมากกว่า 30 รายการ เช่น เดิน วิ่ง ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ เดินป่า, คาร์ดิโอ, โยคะ, พิลาทีส เป็นต้น โดยรองรับ GPS ในตัว สามารถค้นหาได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ ช่วยในการบันทึกเส้นทางการออกกำลังกาย เพื่อใช้ระบุพิกัดเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้อย่างง่าย ๆ
ที่น่าสนใจเลยก็คือ Garmin Venu 3 มาพร้อมกับ โหมดวีลแชร์ (Wheelchair Mode) ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานรถวีลแชร์โดยเฉพาะ โดยผู้ใช้งานสามารถติดตามการออกแรงผลักล้อ รับแจ้งเตือนการถ่ายเทน้ำหนัก (Weight Shift) นอกจากนี้ยังมีโหมดการออกกำลังกายบนวีลแชร์อีกด้วย
Garmin Venu 3 รองรับฟีเจอร์แนะนำการออกกำลังกายตามแอนิเมชันบนหน้าปัดนาฬิกา (Workouts Muscle Maps and Animations on Watch) โดยสามารถใช้งานได้ในหลากหลายกิจกรรมมากขึ้น เช่น ออกกำลังกายเพื่อฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ (Strength Training) HIIT พิลาทิส และโยคะ หรือจะเลือกสร้างการออกกำลังกายทีละขั้นตอนจากรายการออกกำลังกายกว่า 1,600 รายการ ที่สามารถเลือกโหลดเพิ่มเติมจากแอป Garmin Connect และเชื่อมต่อมายังนาฬิกาก็ได้ด้วยเช่นกัน
สำหรับนักวิ่งที่ต้องการฝึกวิ่งในระยะ 5K, 10K และฮาล์ฟมาราธอน ก็สามารถฝึกซ้อมตามแผนการฝึกของ Garmin Coach ที่ออกแบบมาเพื่อเตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนลงสนามจริงได้
นอกจากนี้ Garmin Venu 3 ยังสามารถติดตามความเข้มข้นเฉลี่ยในการออกกำลังกาย (Intensity Minute) และค่า VO2 Max ความเข้มข้นระดับกลางและระดับสูงระหว่างการวิ่ง ขี่จักรยาน รวมไปถึงการปั่นจักรยานวัดวัตต์ (เมื่อจับคู่กับมิเตอร์วัดพลังงานหรือการปั่นจักรยานในร่มที่เข้ากันได้)
โดยบนสมาร์ตโฟน เราจะใช้งานควบคู่กับแอปพลิเคชัน "Garmin Connect" สำหรับการเก็บบันทึกข้อมูลต่าง ๆ และรวมฟีเจอร์ออกกำลังกาย และ "Garmin Connect IQ" สำหรับการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันต่าง ๆ และหน้าปัดนาฬิกาเพิ่มเติมสำหรับ Garmin ค่ะ

4. ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน

Garmin Venu 3 ออกแบบมาเพื่อให้สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้นกว่าในรุ่นก่อนหน้า โดยมาพร้อมลำโพงและไมโครโฟนแบบบิวท์อิน เมื่อจับคู่กับสมาร์ตโฟนที่รองรับ ผู้ใช้งานสามารถรับสายและโทรออกได้โดยตรงจากนาฬิกา รวมถึงตอบกลับข้อความ และยังเรียกใช้ฟีเจอร์สั่งการด้วยเสียงบนสมาร์ตโฟนได้ทันทีจากข้อมือได้เลยค่ะ สะดวกมาก ๆ
นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์การติดตามและความปลอดภัยที่จะส่งข้อความระบุตำแหน่งปัจจุบันของผู้สวมใส่ไปยังรายชื่อผู้ติดต่อฉุกเฉินที่เลือกไว้ เมื่อมีช่วงจังหวะที่เรารู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยหรือนาฬิกาตรวจจับเหตุการณ์ไม่น่าไว้วางใจ
Venu 3 ยังรองรับการใช้งาน Garmin Pay ระบบชำระเงินไร้สัมผัสผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารที่รองรับ รวมถึง Garmin x Rabbit บริการชำระเงินผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card ซึ่งเป็นความสามารถที่ต่อยอดมาจากในรุ่น Venu 2 โดยจะมีการติดตั้งมาให้ตั้งแต่แกะกล่อง และยังสามารถเพิ่มบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของเราเข้าไปได้ด้วย
Garmin Venu 3 สามารถดาวน์โหลดเพลงและเพลลิสต์จากผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเพลง เช่น Spotify® เพื่อฟังเพลงได้โดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์ และสามารถเพิ่มเพลงลงในสมาร์ตวอทช์ได้ด้วย โดยจะมีหน่วยความจำให้ 8GB สำหรับเก็บเพลง (รวมการเก็บประวัติต่าง ๆ ด้วยนะคะ)
สำหรับการใช้งานกับหูฟัง เราสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth กับสมาร์ตวอทช์ได้เลยค่ะ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทำให้เวลาที่เรากำลังออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ อยู่ ไม่จำเป็นต้องพกสมาร์ตโฟนไปด้วย รับสายผ่านการคอลไลน์ก็ได้ด้วยเช่นกัน (สำหรับการคอลผ่านไลน์จะใช้งานโดยตรงไม่ได้นะคะ จำเป็นต้องใช้งานผ่านหูฟังด้วย แต่ถ้าเป็นการโทรปกติสามารถใช้งานได้เลยค่ะ ไม่ต้องมีหูฟังก็ได้)
Garmin Venu 3 ยังรองรับได้หลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน กรีก อินโดนีเซีย อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลี โปรตุเกส รัสเซีย จีน สเปน ไทย เวียดนาม และอื่น ๆ พร้อมด้วยตัวเลือกขนาดตัวอักษร ที่มีให้ปรับได้ 2 ขนาด คือ ตัวอักษรขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ เพื่อช่วยให้สามารถดูการแจ้งเตือน ข้อมูลสุขภาพ และข้อมูลต่าง ๆ ได้สะดวกขึ้น สำหรับคนที่สายตาสั้นก็อาจจะเลือกปรับเป็นขนาดใหญ่ได้ หรือบางคนอาจจะชอบแบบตัวอักษรไม่ใหญ่มาก ก็สามารถเลือกเป็นขนาดเล็ก หรือเลือกให้เหมาะสมที่สุดกับระดับสายตาของตัวเองได้เลย โดย Garmin Venu 3 ยังสามารถดูข้อความแบบภาพได้โดยตรงจากหน้าจอนาฬิกาเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้อีกด้วยค่ะ แต่ยังใช้งานได้เฉพาะ Andriod เท่านั้นนะ

5. แบตเตอรี่ทนทาน ใช้งานได้นานถึง 2 สัปดาห์!

จุดสำคัญของการมีสุขภาพและร่างกายที่ดี ต้องอาศัยความพยายามและความต่อเนื่องในการออกกำลังกายและการหมั่นสังเกตความเปลี่ยนแปลงของตัวเองอยู่เสมอ ดังนั้นสมาร์ตวอทช์ที่เปรียบเสมือนอาวุธคู่กายที่ต้องอยู่กับเราตลอด 24 ชั่วโมง ก็ควรต้องสแตนด์บายการใช้งานต่าง ๆ ได้โดยไม่ติดขัด เพื่อให้เราสามารถประเมินภาวะร่างกายได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที
Garmin Venu 3 มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานสูงสุดถึง 14 วัน ในโหมดสมาร์ตวอทช์ ทำให้เราสามารถติดตามข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังกายได้อยู่เสมอโดยที่ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการถอดชาร์จบ่อย ๆ ค่ะ เรียกว่าหนึ่งเดือนถอดชาร์จแค่ประมาณ 2 ครั้งเท่านั้นเอง
ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่
  • โหมดสมาร์ทวอทช์ : นานสูงสุด 14 วัน
  • โหมดสมาร์ทวอทช์ประหยัดแบตเตอรี่ : นานสูงสุด 26 วัน
  • โหมด GPS เท่านั้น : นานสูงสุด 26 ชั่วโมง
  • โหมด GNSS ทั้งหมด : นานสูงสุด 20 ชั่วโมง
  • โหมด GNSS ทั้งหมด พร้อมเพลง : นานสูงสุด 11 ชั่วโมง
นอกจากนี้ Garmin Venu 3 ยังมาพร้อมระดับการกันน้ำ 5 ATM  สามารถป้องกันแรงดันของน้ำที่ระดับ 50 เมตร สามารถใส่ล้างมือ อาบน้ำ ว่ายน้ำหรือทำกิจกรรมทางน้ำได้เลยค่ะ

ราคาและการวางจำหน่าย

Garmin Venu 3 พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ในราคา 15,990 บาท แนะนำว่าสายสุขภาพห้ามพลาดเลยค่ะ
  • Garmin Venu 3 ขนาด 45 มิลลิเมตร
    พร้อมสายซิลิโคนให้เลือก 2 เฉดสี คือ สีขาว Whitestone และสีดำ Black
  • Garmin Venu 3S ขนาด 41 มิลลิเมตร
    พร้อมสายซิลิโคนให้เลือก 5 เฉดสี คือ สีเทา Pebble Gray, สีเทา Sage Gray, สีเทา French Gray, สีชมพู Dust Rose และสีครีม Ivory
แท็กที่เกี่ยวข้อง garmin Garmin Venu 3 review รีวิว การ์มิน สมาร์ตวอทช์ smart watch
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)