x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

3 จุดเลิฟโดนใจ ทำไมต้อง Galaxy Z Flip5

icon 7 พ.ย. 66 icon 244,291
3 จุดเลิฟโดนใจ ทำไมต้อง Galaxy Z Flip5
หลังจากเปิดตัวสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุงไปเมื่อไม่นานมานี้ เชื่อว่าหลายคนอาจจะกำลังลังเลอยู่ว่าจะเทใจให้กับเจ้า Galaxy Z Flip5 หรือ Galaxy Z Fold5 ดี? บอกเลยค่ะว่า 2 รุ่นนี้ คือความฮอตไม่แพ้กัน ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนถึงกับแบ่ง #TeamFlip กับ #TeamFold กันเลยทีเดียว วันนี้ Mobile GURU Thailand ขอเอาใจสาวกจอพับตลับแป้ง #TeamFlip ที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะรักหรือไม่รักน้องดีนะ มาดู 3 เหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้นาทีนี้ ยังไงก็ต้องเลิฟน้อง Galaxy Z Flip5!

เลิฟ 1 : ดีไซน์โดดเด่น เอาใจสายแฟ(ชั่น)

คน COOL อย่างเรา ก็ต้องมือถือแฟชั่นชิค ๆ อย่าง Samsung Galaxy Z Flip5 นี่แหละ! ด้วยดีไซน์จอพับที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร แถมยังออกแบบอย่างใส่ใจในเรื่องความทนทาน กันน้ำมาตรฐาน IPX8 เฟรม Armor Aluminum, กระจก Corning® Gorilla® Glass Victus®2, บานพับ Flex Hinge โมดูลบานพับในตัวแบบใหม่ที่พับปิดสนิทยิ่งกว่าเดิม พร้อมด้วยขนาดปุ๊กปิ๊กน่ารัก พกพาง่าย
Galaxy Z Flip5 ยังสามารถเลือกปรับแต่งหน้าจอ Flex Window ได้หลากหลาย ทั้งกรอบ ธีม รวมถึงนาฬิกาที่สามารถเลือกให้เข้ากับหน้าปัดนาฬิกา Galaxy Watch6 Series ได้ด้วย นอกจากนี้ ยังมี Accessories พิเศษ อย่าง Flip Suit Case ใหม่ ที่มาพร้อมการ์ด NFC แบบถอดเปลี่ยนได้ ซึ่งเราสามารถจับคู่ดีไซน์ Flex Window กับเคสให้เข้ากัน เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นไอเทมสุดล้ำ ที่รับรองถูกใจวัยรุ่นกันถ้วนหน้า

เลิฟ 2 : จอนอกใหญ่ ทำอะไร ๆ ได้ตามใจ

เล็ก ๆ หลบไป เพราะใหญ่ ๆ มาแล้ว! รอบนี้ Galaxy Z Flip5 มีจอนอก Flex Window แบบ Super AMOLED 60Hz ขนาดใหญ่ถึง 3.4 นิ้ว ซึ่งใหญ่กว่า Galaxy Z Flip4 ถึง 3.78 เท่า ซึ่งไม่ใช่แค่ใหญ่อย่างเดียว แต่ยังรองรับการใช้งานได้เกือบทุกแอปพลิเคชัน ทั้งถ่ายรูป ตอบแชท ดูหนัง ฟังเพลง หรือใช้ Google Map โดยที่ไม่จำเป็นต้องเปิดใช้งานจอด้านใน ลดการพับ เพิ่มความสะดวกสบาย Multi Widget View ครบ จบ ที่จอนอก
ใช้งานได้หลายแอปพลิเคชัน ผ่าน  Multi Widget View บนหน้าจอนอก แม้จะพับ
เปิดใช้งานแผนที่ Google Map ผ่านจอนอกให้ทุกการเดินทางง่ายขึ้น
แก้เบื่อด้วยการฟังเพลงโปรดระหว่างเดินทาง สามารถเล่นผ่าน Media Controller จากจอนอกได้เลย
พิมพ์แชทจากจอนอกได้เลย
เปิดดู Youtube เลยก็ได้ แถมวางตั้งได้ ไม่ง้อแท่นวาง
ทิ้งตลับแป้งหรือกระจกไปได้เลย เพราะจอนอกของ Galaxy Z Flip5 ใหญ่ คมชัด สมจริง ใช้ส่องแต่งหน้าได้เหมือนส่องกระจกเล็กจากตลับแป้งเลย

เลิฟ 3 : แม้ไม่มีใคร แต่ใจเรายังมี Galaxy Z Flip5

เป็นโสดไม่มีใครถ่ายรูปให้ ก็ตั้งถ่ายเองไปเลยสิแม่! มี Samsung Galaxy Z Flip5 อยู่ในมือแล้วอย่าไปกลัว แค่เปิดกล้อง พับจอขึ้น แล้วอยากจะถ่ายด้วยกล้องหน้า 10MP Selfie Camera หรือกล้องหลัง 12MP Ultra Wide Camera และ 12MP Wide-angle Camera มีท่ายาก หรือมุมมองแปลกใหม่ ก็ครีเอทได้เลยตามใจ แถมจะโพสต์ถ่ายท่าไหนก็ดูภาพพรีวิวผ่าน Dual Preview ของจอนอกได้ รับรองรูปสวยเป๊ะ ไม่ต้องกลัวโป๊ะ! แม้ไม่มี (คน) คู่กาย Galaxy Z Flip5 ก็เป็น (มือถือ) คู่ใจ ถ่ายรูปให้ได้สบาย ๆ อยู่แล้ว

Samsung Galaxy Z Flip5 ที่สุดของสมาร์ตโฟนจอพับที่พกพาง่าย มีสไตล์เฉพาะตัว พร้อมทั้งสามารถใช้งานจอนอกได้มากกว่าที่เคย รวดเร็ว และง่ายดาย จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดยมีวางจำหน่ายใน 4 สี ได้แก่ Mint, Graphite, Cream, Lavender
และ 4 สีพิเศษ ได้แก่ Gray, Blue, Green, Yellow ที่มีวางขายเฉพาะที่ samsung.com และ Samsung Experience Store รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เช่น เคสใส, เคส Flap วัสดุหนัง Eco-Leather, เคส Flipsuit และเคสซิลิโคนพร้อมห่วงก็มีวางจำหน่ายแล้วเช่นกันค่ะ
  • Galaxy Z Flip5 รุ่น 8GB + 256GB ราคา 39,900 บาท
  • Galaxy Z Flip5 รุ่น 8GB + 512GB ราคา 45,900 บาท
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung Galaxy Z Flip5 ซัมซุง
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)