x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เยี่ยมชม ARTSTORY By Autistic Thai จุดเริ่มต้นของคอลเลกชันพิเศษ "Samsung Galaxy x Art Story" ผลงานการออกแบบโดยน้องๆ ศิลปินออทิสติก

icon 19 พ.ค. 66 icon 2,371
เยี่ยมชม ARTSTORY By Autistic Thai จุดเริ่มต้นของคอลเลกชันพิเศษ "Samsung Galaxy x Art Story" ผลงานการออกแบบโดยน้องๆ ศิลปินออทิสติก
หลังจากที่ได้มีโอกาสร่วมเดินทางไปกับทาง ซัมซุง ประเทศไทย ในแคมเปญ Samsung Galaxy x ARTSTORY - From Autism to Artist ไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา วันนี้ Mobile GURU Thailand by Checkraka.com ขอถือโอกาสมาบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจเกี่ยวกับแคมเปญนี้ให้ฟังกันค่ะ (มีข้อสงสัยเรื่องไอที แชทคุยกับทีมกูรูของเราแบบตัว-ตัวได้เลยนะ >> https://page.line.me/uht3147t)
แคมเปญ Samsung Galaxy x ARTSTORY เป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง SAMSUNG และ ARTSTORY ธุรกิจเชิงสังคมของกลุ่มเด็กและบุคคลออทิสติก ภายใต้การสนับสนุนของมูลนิธิออทิสติกไทย นำผลงานสร้างสรรค์สุดครีเอทของน้องๆ ทีมศิลปินจาก ARTSTORY by Autistic Thai มาออกแบบลงบนสินค้า Samsung Galaxy Accessories ซึ่งนอกจากจะเป็นการสานฝันในการเป็นศิลปินให้กับน้องๆ แล้ว รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายสินค้ายังจะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ ARTSTORY เพื่อสนับสนุนในการสร้างอาชีพให้กับเด็กออทิสติกในโครงการอีกด้วย
สำหรับการเดินทางไปร่วมกิจกรรมกับซัมซุงในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการเลี้ยงของว่างน้องๆ ก่อนร่วมรับฟังที่มาที่ไปของการร่วมมือระหว่าง ARTSTORY และ SAMSUNG ในการนำเสนอคอลเลคชันพิเศษ "Samsung Galaxy x ARTSTORY" พร้อมด้วยน้องๆ ทีมศิลปินจาก ARTSTORY by Autistic Thai ทั้ง 3 คน ได้แก่ น้องทิว น้องแอปเปิ้ล น้องเอเอ ที่ร่วมจับปากกาโชว์ผลงานออกแบบ มาบอกเล่าความเป็นมาของผลงานการวาดตัวเองให้ฟัง
โดยแรงบันดาลใจของภาพมาจากที่ปัจจุบัน "คนเรายิ่งโตขึ้น ยิ่งมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ และดูเหมือนภาระหน้าที่กำลังบังคับให้เราต้องโตขึ้น อย่างก้าวกระโดด โดยละทิ้งความสนุกสนานช่วงวัยเด็ก และไม่กล้าเดินเข้าสวนสนุกอีกต่อไป" ซึ่งจากจินตนาการของน้องๆ ทีมศิลปินได้ตีความ พร้อมครีเอทคอลเลกชันนี้ และนำเสนอภายใต้แนวคิด "ARTSTORY Land" สวนสนุกแห่งความสุข ดินแดนแห่งความสนุกสนาน เป็นพื้นที่แห่งความฝันในวัยเด็กของใครหลายๆ คนที่พร้อมจะปลุกให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ไม่ว่าวัยเด็กของพวกเรานั้นจะผ่านไปนานแค่ไหน
หลังจากนั้นก็ได้เวลาที่เราจะเดินเยี่ยมชม ARTSTORY กัน โดยภายในมีการจัดแบ่งเป็นโซนต่างๆ ทั้ง โซนจำหน่ายสินค้า โซนพิมพ์สกรีน และโซนห้องที่น้อง ๆ ใช้สำหรับนั่งทำงาน ซึ่งระหว่างทางเดินก็จะมีดิสเพลย์ผลงานภาพวาดให้เห็นกันตลอดทางเลยค่ะ
เริ่มที่โซนสำหรับงานพิมพ์สกรีน ซึ่งจะมีน้องๆ ที่ถนัดและชื่นชอบทางด้านนี้มาช่วยทำงานด้วย

ทางด้านของโซนจำหน่ายสินค้า มีสินค้าให้เลือกหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หมวกแก๊ป หมวกทรงบั๊กเก็ต ผ้าพันคอ สมุดจดโน้ต แก้วน้ำ และอื่นๆ อีกเพียบ! นอกจากดีไซน์น่ารัก ราคาก็น่ารักด้วยนะ
เซ็ตเครื่องแต่งกาย ลายพิมพ์น่ารักมากๆ
สมุดเล่มเล็กสำหรับไว้จดโน้ตก็มีนะ
ได้หมวกกลับบ้านคนละใบ แดดแรงแบบนี้ยังไงก็ได้ประโยชน์ใช้แน่ๆ

และต่อมากับห้องทำงานของน้องๆ โซนสำหรับนั่งวาดรูป ทำกิจกรรมรังสรรค์ผลงานต่างๆ ซึ่งแต่ละผลงานก็ต้องยอมรับเลยค่ะว่า สวยจึ้งระดับมาสเตอร์พีซ!
ให้พี่สื่อนั่งเป็นแบบวาด แค่ประมาณ 10 นาทีก็เสร็จแล้ว
ชิ้นนี้ยังวาดไม่เสร็จ แต่เห็นแค่นี้ก็ขนลุกแล้วนะ งานละเอียดมากๆ

คอลเลคชันพิเศษที่จัดจำหน่ายภายใต้ความร่วมมือระหว่าง SAMSUNG และ ARTSTORY by AutisticThai ครั้งนี้ มี Accessories ให้เลือกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Galaxy S23 Ultra Back Plate, Galaxy Watch Strap, Sticker, Griptok โดยทุกการสั่งซื้อยังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิออทิสติกไทยอีกด้วยค่ะ

สินค้าในคอลเลคชัน Samsung Galaxy x ARTSTORY

  • Galaxy S23 Ultra Frame Case มูลค่า 1,190 บาท
    รับฟรี! Galaxy S23 Ultra Back Plate 2 ลาย มูลค่า 590 บาท
  • Galaxy S23 Ultra Clear Case มูลค่า 590 บาท / Galaxy Z Flip4 Clear Slim Cover มูลค่า 790 บาท / Galaxy Z Flip4 Clear Case with Ring มูลค่า 990 บาท
    รับฟรี! Sticker และ Griptok มูลค่า 390 บาท
  • Galaxy Watch 4 Series หรือ Galaxy Watch 5 Series
    รับฟรี! สายนาฬิกา Galaxy Watch มูลค่า 990 บาท
  • Galaxy Tab S8 มูลค่า 23,900 บาท / Galaxy Tab S8+ มูลค่า 31,900 บาท / Galaxy Tab S7 FE มูลค่า 14,990 บาท / Galaxy Tab S6 lite มูลค่า 12,990 บาท
    รับฟรี! กระเป๋าใส่ Galaxy Tab มูลค่า 1,290 บาท
  • Galaxy Buds2 มูลค่า 3,990 บาท / Buds2 Pro มูลค่า 6,990 บาท
    รับฟรี! กระเป๋าใส่ Galaxy Buds มูลค่า 890 บาท
ใครที่สนใจอยากร่วมสนับสนุนสินค้าในคอลเลคชัน Samsung Galaxy x ARTSTORY ที่สร้างสรรค์โดยน้องๆ ศิลปิน ARTSTORY by Autistic Thai สามารถสั่งซื้อได้ที่ Samsung Experience Store ทุกสาขา และเว็บไซต์ smsng.store/AutismToArtist ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 66 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung ซัมซุง ARTSTORY Samsung Galaxy x Art Story
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)