x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมเกมมือถือเปิดตัวใหม่น่าเล่น พ.ค. 2023

icon 31 พ.ค. 66 icon 21,288
รวมเกมมือถือเปิดตัวใหม่น่าเล่น พ.ค. 2023
เกมมือถือยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่สามารถเล่นได้ทุกที่ และส่วนใหญ่เป็นเกมฟรีที่ไม่มีค่าใช้จ่าย ถึงแม้ว่าจะไปเสียให้กับกาชาบ้าง ไอเท็มบ้าง แต่ก็เป็นความสนุกอีกแบบ และทางผู้พัฒนาเองก็ได้หันมาลงทุนเกมบนมือถือกันมากขึ้น เพราะตัวมือถือเองก็ได้พัฒนาสรรพคุณ และสเปกของมือถือให้สูงขึ้น เพื่อรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ และคุณภาพสูงขึ้น อย่างเช่น เกมมือถือ ก็เป็นหนึ่งในนั้นนั่นเอง วันนี้เราจะมาแนะนำเกมมือถือเปิดตัวใหม่ ไม่นานมานี้ ในช่วงเดือน เมษายน พฤษภาคม ที่ผ่านมานี้ สามารถเล่นได้ในสโตร์ไทยมาฝากกัน ซึ่งเป็นเกมที่เล่นจริงจัง เหมาะกับสายเกมเมอร์โดยเฉพาะเลยค่ะ

1. Honkai: Star Rail

เกมน้องใหม่จากค่าย Hoyoverse ที่เปิดตัวไปเมื่อ 26 เมษายนที่ผ่านมา รอบนี้มาในธีมเกมรถไฟตะลุยจักรวาล ที่มีตัวดำเนินเรื่องเป็น ผู้บุกเบิก สำหรับใครที่เล่น Genshin Impact หรือ Honkai Impact ก็คงจะคุ้นเคยกันดีกับสไตล์ของ Hoyoverse สำหรับ Starrail นั้น เป็นเกมแนว RPG ที่มีรูปแบบเกมเพลย์เป็นแบบเทิร์นเบส ที่มีเนื้อเรื่องไม่ยุ่งยากซับซ้อน และมี sub quest ที่คอยสอดแทรกมุกตลกให้เล่นได้อย่างรู้สึกไม่เบื่อ ตัวละครภายในเกมเป็นแบบอิงธาตุเหมือนกับ Genshin แต่ไม่ถึงกับต้องผสมธาตุเพื่อเน้นดาเมจแรงๆ สามารถเล่นได้หลายรูปแบบตามความถนัดของผู้เล่น และความน่าสนใจของเกมก็คือระบบกาชา ที่มีเรทการันตี และเพชรที่ใช้กดเหมือนใน Genshin เลย ซึ่งตอนนี้เกมยังเปิดตัวได้ไม่นาน ผู้เล่นใหม่จะสามารถได้ตัว 5 ดาวตัวแรกได้ในระยะเวลาไม่นานอีกด้วย
ดาวน์โหลดได้ที่ : App Store | Play Store

2. Seal M

เกมในตำนานของ SEAL Online กลับมาแล้วในชื่อ Seal M พร้อมพอร์ทลงให้เล่นในมือถือได้แล้ว รอบนี้มาในรูปแบบเกมแนว MMORPG  ที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวละครสุดน่ารัก แม้แต่ตัวมอนสเตอร์ที่เราต้องไปตีก็ยังน่ารัก เราสามารถเลือกเล่นในแต่ละอาชีพตามความถนีดของเรา ซึ่งได้แก่ Warrior, Knight, Mage, Priest, และ Jester ผจญภัยไปในโลกแฟนตาซี คอยต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ ฟาร์มของ เก็บเวล ทำเควส และยังมีระบบสัตว์เลี้ยงที่ตอนนี้เพิ่มเป็น 4 ตัวแล้ว รับประกันความน่ารัก ใครสนใจเข้าไปโหลดกันได้เลยรองรับได้ระบบ iOS และ Android
ดาวน์โหลดได้ที่ : App Store | Play Store

3. BoomZ Origin

เกมคำนวณวิถีโค้งในตำนานกลับมาแล้วในรูปแบบมือถือ ตัวเกมเป็นแนว Turn base  Shooter เล่นง่าย แต่ก็ไม่ได้มีแค่ยิงๆ อย่างเดียว ยังให้เราวางแผนการยิงได้อย่างมีระบบ ไม่ว่าจะเป็นการคำนวณทิศทางลม แรงลม องศากระสุน รวมไปถึงการใช้ไอเท็มต่างๆ ที่มีขายภายในเกม เพื่อเสริมให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นได้อีกด้วย มีโหมดให้เล่นทั้งแบบ PVP PVE เล่นกับเพื่อนๆ ได้
ดาวน์โหลดได้ที่ : App Store | Play Store

4. Obey Me! Nightbringer

Obey Me! Nightbringer เกมแนว RPG ที่อยู่ในซีรีส์เกม Obey Me! พัฒนาโดย NTT Solmare เกมแนวจีบหนุ่มที่มาพร้อมกับภาพตัวละครสุดหล่อมากมาย สำหรับเนื้อเรื่องนั้น ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ที่อยู่ๆก็ได้ไปอยู่ในต่างโลก ที่มีทั้งปีศาจและนางฟ้า ส่วนตัวผู้เล่นก็ได้จับพลัดจับผลูไปทำข้อตกลงกับเหล่าพี่น้องปีศาจ มีเรื่องราว และบทสนทนาให้เราได้เลือก และจะส่งผลกับเนื้อเรื่องและความสัมพันธ์กับตัวละคร ด้วยตัวละครที่สุดหล่อและสุดเท่เหล่านี้จะทำให้เราดำดิ่งไปกับเนื้อเรื่องได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว
ดาวน์โหลดได้ที่ : App Store | Play Store

5. Aether Gazer

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมใหม่เอี่ยมที่รอเปิดตัวในวันที่ 23 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เป็นเกมแนว Action RPG พัฒนาโดย Yostar Games ที่มาพร้อมกับภาพกราฟฟิกอันสวยงามและลื่นไหล และการออกแบบตัวละครที่โดดเด่น ตัวเกมเป็นธีมโลกอนาคต ที่มีสงครามอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของผู้เล่นจะได้รับบทให้เข้าไปอยู่ในทีม Aether Gazer ที่เราต้องอัปโหลดจิตสำนึกเข้าไปยัง Gaea ที่เป็นโลกเสมือนจริง เพื่อให้เราไปต่อสู้กับศัตรูที่เรียกว่า Visbanes ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่
ดาวน์โหลดได้ที่ : App Store | Play Store

หากใครมีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติม สามารถเข้าร่วมพูดคุยกับกูรูได้ที่นี่เลยค่ะ https://page.line.me/uht3147t
แท็กที่เกี่ยวข้อง game mobile game
Mobile Guru
เขียนโดย พชรธรณ์ ถิ่นสอน Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)