x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Thailand Mobile Expo 2023 ที่ไม่ได้มีดีแค่มือถือเด็ด คอเกมก็ห้ามพลาด เปิดจอง PS5 ในงาน!!

icon 21 ก.พ. 66 icon 3,680
Thailand Mobile Expo 2023 ที่ไม่ได้มีดีแค่มือถือเด็ด คอเกมก็ห้ามพลาด เปิดจอง PS5 ในงาน!!
งานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว กับงาน Thailand Mobile Expo 2023 สำหรับรอบนี้จัดขึ้นวันที่ 16 - 19 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. อย่างที่เราทราบกันดีว่าภายในงานก็จะมีโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม สินค้าและอุปกรณ์เกี่ยวกับมือถือมากมาย แบบสุดคุ้ม และจัดเต็ม นอกจากนั้นก็ยังมีบรรดา Gadget, Computer, และสินค้าเทคโนโลยีอื่นๆ จัดขึ้นภายในงานอีกด้วย รวมไปถึงบูธสำหรับคอเกมก็มีภายในงานด้วยเช่นกัน และที่พิเศษเลยก็คือ เปิดจอง PS5 ภายในงานนี้ได้ด้วยจ้า!

เปิดจอง Playstation 5 ในงาน BaNANA MOBILE & COM SALE 2023

ที่บูธ BANANA จัดงาน BaNANA MOBILE & COM SALE 2023 @ Thailand Mobile Expo เปิดจองเครื่อง Playstation 5 ภายในงานตั้งแต่วันที่ 16 -19 กุมภาพันธ์ 2566 โดยสามารถรับเครื่องได้ตั้งแต่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 มีบริการจัดส่งถึงบ้าน โดยจะเป็นเครื่อง PlayStation5 Bundle Set ในราคา 21,970.- ประกอบไปด้วย
- Sony PlayStation 5 Standard B Chassis
- The Last of Us Part I PS5 Version
- Techpro PS5 Travel Carrying Case Black

ใกล้ๆ กับงาน BaNANA MOBILE & COM SALE 2023 มีบูธ Playstation อยู่ใกล้ๆ

ใครอยากได้ PS5 รีบไปจองในงานกันด่วนๆ ในงานเขามีวางตั้งให้ทดลองเล่นได้

ต้องรีบกันหน่อยนะ ช้าหมดอดจ้า

ภาพจากเพจ Banana
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Banana IT

Nintendo Switch

Nintendo Switch ก็มาอย่างใหญ่โตอลังการเลยทีเดียวค่ะ แถมยังมาพร้อมกับโปรโมชั่น จัดหนัก จัดเต็ม เฉพาะภายในงาน ทั้งตัวเครื่อง และตัวเกม อีกทั้งยังมีจุดให้ทดลองเล่นถึง 4 จุดด้วยกัน ไปทดลองเล่น และสอบถามโปรโมชั่นที่น่าสนใจกันได้ค่ะ

นอกจากนี้ยังมีบูธอื่นๆ ที่เกี่ยวกับเกมมิ่งอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแลปทอปเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เม้าส์ หรือจอยสติ๊ก รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกมเช่น ทีวี ก็มีเวางขายภายในงานอยู่มากมาย ในราคาพิเศษ ลดเฉพาะภายในงานเท่านั้นอีกด้วยจ้า

อันนี้เป็นทีวี OLED ของ Samsung ตัวใหม่ ซึ่งตัวนี้บอกเลยว่าถ้าเอามาเล่นกับเครื่อง PS5 แล้วน่าจะแจ่มไม่เบา รุ่นนี้มีการเพิ่มความสว่างเข้ามาทำให้สามารถมองเห็นฉากสีดำได้ดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ PR เขาบอกมาอีกว่า ลำโพงของทีวีนั้นออกมาจากตัวจอ ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงจากตัวผู้พูดได้จากตัวบุคคลนั้นๆ ออกมาจากจอเลย แบบไม่ต้องออกลำโพงใต้จออีกต่อไป เด็ดจริง

ราคาพิเศษจ้า!

โซนแลปทอปเกมมิ่ง

เก้าอี้เกมมิ่งก็มา
แท็กที่เกี่ยวข้อง Thailand Mobile Expo 2023
Mobile Guru
เขียนโดย พชรธรณ์ ถิ่นสอน Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)