x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

5 เว็บช่วยลบสิ่งไม่จำเป็น เปลี่ยน Black Valentine นี้ ให้เป็น Best Valentine ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องโหลดแอป

icon 2 ก.พ. 66 icon 2,907
5 เว็บช่วยลบสิ่งไม่จำเป็น เปลี่ยน Black Valentine นี้ ให้เป็น Best Valentine ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องโหลดแอป
เมื่อเดือนกุมภาฯ ไม่ได้ทำให้โลกเป็นสีชมพูสำหรับทุกคน… Mobile GURU Thailand ขอพาส่อง "5 เว็บช่วยลบสิ่งที่ไม่จำเป็น" ออกไปจากชีวิต! สำหรับคนรักขม 'รมณ์บ่จอย ถึงครั้งนี้จะมีวาเลนไทน์แบบดาร์ก ๆ แต่ถ้าลองลบอะไรออกไปบ้าง รับรองว่าจะอยู่ง่าย สบายตัว สบายใจขึ้นอีกเยอะแน่นอน!

1. อะไรที่ไม่จำเป็นต้องมีอยู่ในรูป ก็ลบออกไปซะ!

[remove.bg] เว็บลบภาพพื้นหลังฟรี ที่สามารถเข้าใช้งานผ่านเบราว์เซอร์ได้เลย ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปฯ หรือโปรแกรมเพิ่มให้หนักเครื่อง ใช้ง่าย แค่อัปโหลดรูป จากนั้นเว็บจะประมวลผลลบพื้นหลังให้อัตโนมัติ ซึ่งถ้าสิ่งที่ไม่ต้องการยังอยู่ในรูป ก็สามารถเลือก edit ลบเพิ่ม หรือเติมส่วนที่ขาดไปก็ได้ด้วย

2. เบื่อๆ เหงาๆ ก็ลบเสียงโวคอลแล้วนั่งร้องคาราโอเกะไปเลยสิ!

[vocalremover.org] เว็บแอปออนไลน์ที่จะช่วยลบเสียงร้องออกจากเพลงได้ฟรี! แถมใช้ง่ายแค่ปลายนิ้ว แค่เลือกเพลงแล้วที่ต้องการ แล้วรอให้ระบบจัดการสักครู่ ก็จะได้ไฟล์เสียงมาบิลด์อารมณ์ร้องเกะกันได้เลย จุดเด่นของเว็บแอปฯ นี้ คือสามารถเลือกแยกเอาเฉพาะเสียงดนตรีหรือเฉพาะเสียงร้องก็ได้ แถมยังเนียนด้วยนะ

3. Move on ชีวิต ถอนพิษความคิดแบบลบลบ

ลบความคิดแบบ Negative แล้วเติมพลังชีวิตไปกับ 3 กิจกรรมช่วยฮีลใจ
③ [drinksonme.live] ไม่ว่าตอนนี้จะอยู่ในอารมณ์แบบไหน ก็เข้าไปนั่งฟังเพลงเพราะๆ พร้อมสั่งเครื่องดื่ม และแชตคุยกับเพื่อนใหม่ ๆ ในบาร์ออนไลน์ Drinks On Me แห่งนี้ได้ จุดเด่นคือเราสามารถเลือกเครื่องดื่มเพื่อบอกอารมณ์ในตอนนี้ได้ด้วย หน้าเว็บก็ดูสบาย ลายเส้นก็น่ารัก ยังไงพลังลบก็ต้องหายไปบ้างแหละ

④ [tourismthailand.org] ออกไปเที่ยวสัมผัสความเป็นไทยผ่าน 3D Virtual Tours เทคโนโลยีการท่องเที่ยวเสมือนจริงของคนยุคดิจิทัล ของจริงเดินหลงทางยังไง ในนี้ก็หลงได้ไม่ต่างกัน! เพลินแบบแปลกๆ ดีเหมือนกัน คิดซะว่าซ้อมก่อนออกเที่ยวจริงละกัน

⑤ [2ebook.com] หา e-book อ่านเสริมความรู้แบบฟรีๆ ได้ที่สำนักหอสมุดแห่งชาติ ที่มีหนังสือฉบับเต็มจากสำนักพิมพ์ต่างๆ ให้เลือกอ่านกว่า 2,500 เรื่อง สามารถเข้าใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน "2ebook library" ก็ได้ รองรับทั้ง iOS และ Android เลย

และทั้งหมดนี้คือ "5 เว็บช่วยลบ" ที่จะทำให้เราลบสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมาไว้ให้หนักเครื่อง สามารถจัดการและใช้งานผ่านมือถือหรือเว็บเบราว์เซอร์ได้เลย ปีนี้ใครเจอกับ Black & Bad Valentine ลองมาฮีลใจไปกับ 5 แอคทิวิตี้แบบลบลบที่เรายกมาแนะนำไว้ทำเคลียร์สมองให้โล่ง พร้อมรับก้าวใหม่ของชีวิตกันดีกว่า สุดท้ายนี้… เพราะลบไม่ได้ช่วยให้ลืม ยังไงก็อย่าลืมออกไปพบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ ในชีวิตจริง หรือหากิจกรรมอื่นๆ ทำเพื่อผ่อนคลายกันด้วยนะคะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง Web Remover แนะนำเว็บ
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)