x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

5 เคล็ดลับบน Spotify ให้เสียงเพลงเป็นความสุขทุกโมเมนต์ กับฟีเจอร์อินเตอร์แอคทีฟสุดอัจฉริยะ ที่ใช้สนุกจนติดใจ

icon 25 พ.ย. 65 icon 3,621
5 เคล็ดลับบน Spotify ให้เสียงเพลงเป็นความสุขทุกโมเมนต์ กับฟีเจอร์อินเตอร์แอคทีฟสุดอัจฉริยะ ที่ใช้สนุกจนติดใจ
เข้าสู่ช่วงปลายปี ใครหลายคนต่างก็กำลังเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานและการผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นการหยุดพักเพื่อคิดทบทวน หรือเดินสายกินเลี้ยงกับคนสนิท แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือจะต้องมีเพลงประกอบโดนๆ ไว้ใกล้มือ และวันนี้เรามี 5 ฟีเจอร์บน Spotify มาฝาก ให้คุณได้ยกระดับการฟังเพลงขึ้นไปอีกสเต็ป!

เจอเพลงโปรดง่ายๆ ด้วย Spotify Playlists

Spotify มีเพลงมากกว่า 80 ล้านเพลง! แต่แล้วอย่างไรต่อล่ะ? Spotify มีเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะที่เข้ากับความสนใจ อารมณ์ และโอกาสที่หลากหลาย ซึ่งรวมเพลงไว้หลายประเภทและหลายยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นเพลย์ลิสต์ T-Pop Now สำหรับแฟนเพลงไทยป็อป เพลย์ลิสต์ฮิตติดกระแสอย่าง Viral Hits Thailand เพลย์ลิสต์ Beast Mode ไว้เปิดเวลาเข้ายิม ไปจนถึงเพลย์ลิสต์ Christmas Hits สำหรับวันหยุดปลายปี นับว่า Spotify มีเพลย์ลิสต์เตรียมไว้พร้อมสำหรับทุกๆ โอกาสและทุกช่วงเวลาในชีวิตเลยทีเดียว!

ค้นพบเพลย์ลิสต์ที่ “สร้างขึ้นเฉพาะสำหรับคุณ”

จัดงานเลี้ยงทั้งทีจะไม่เปิดเพลงที่สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของคุณได้อย่างไร? เพราะรสนิยมการฟังเพลงนั้นย่อมบ่งบอกตัวตนของคุณได้ดีกว่าคำพูดเสียอีก Spotify ใช้เทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิงในการสร้างเพลย์ลิสต์เฉพาะบุคคล ที่คัดสรรเพลงได้ตามความโปรดปรานในการฟังเพลงของผู้ฟังแต่ละคน

บ่งบอกตัวตนด้วยเนื้อเพลง

ด้วยฟีเจอร์ Lyrics ของ Spotify คุณสามารถแชร์บางท่อนหรือบางประโยคจากเพลงโปรด เพื่อแสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึกที่เก็บซ่อนไว้ภายในใจให้เพื่อนๆ บนโซเชียลมีเดียได้รับรู้ แต่ถ้าตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกแชร์เนื้อเพลงท่อนไหน ก็สามารถกดแชร์ทั้งเพลงให้เพื่อนๆ ฟังได้ผ่านโซเชียลมีเดียอีกหลากหลายช่องทาง!
 

ยืดหยุ่นได้ด้วยแพคเกจ Premium Mini

แพคเกจ Premium Mini เน้นความยืดหยุ่นในการใช้งาน ซึ่งตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการตามลักษณะการฟังเพลงของทุกๆ คน ไม่ว่าจะใช้ระหว่างสัปดาห์ที่เราออกเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้วันที่จัดปาร์ตี้ใหญ่ฉลองวันหยุด ก็สามารถเลือกใช้แพคเกจปลอดโฆษณาแบบ Premium Mini ได้ที่ราคาเพียง 7 บาทต่อวัน หรือ 26 บาทต่อสัปดาห์เท่านั้น
 

สานสัมพันธ์กับชาวแก๊ง และครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ Blend

ช่วงเวลาแสนพิเศษนั้นควรค่าแก่การแบ่งปัน และหนึ่งในหนทางดีๆ ที่จะได้สานสัมพันธ์กับเพื่อนๆ และครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างการพบปะรวมตัวกันในช่วงปลายปี ก็คือผ่านฟีเจอร์ Blend ที่จะนำเพลงโปรดของคุณไปผสานเข้ากับเพลงโปรดของผู้ใช้ Spotify คนอื่นๆ ได้สูงสุดถึง 10 คน และสร้างเป็นเพลย์ลิสต์รวมเพียงเพลย์ลิสต์เดียว หากนำเพลย์ลิสต์นี้ไปเปิดในงานปาร์ตี้ละก็ รอดูได้เลยว่าเราจะยิ่งสนิทกันมากขึ้นได้อย่างไรบ้าง ผ่านการฟังเพลงโปรดของแต่ละคนร่วมกัน
แท็กที่เกี่ยวข้อง spotify
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)