x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ไม่มีไม่ได้แล้ว! รวมเคส iPhone 14 Series คอลเลกชัน Co-Lab เกมและซีรีส์อนิเมะญี่ปุ่นจี้ดๆ จากแบรนด์ CASETiFY

icon 28 พ.ย. 65 icon 3,134
ไม่มีไม่ได้แล้ว! รวมเคส iPhone 14 Series คอลเลกชัน Co-Lab เกมและซีรีส์อนิเมะญี่ปุ่นจี้ดๆ จากแบรนด์ CASETiFY
ถ้ามี iPhone 14 ใช้แล้ว อย่าลืมหาเคสสวย ๆ มาใส่กันด้วยนะ! วันนี้ทีม Tech เช็กราคา ขนเคสในคอลเลกชัน Co-Lab ลายเกมและซีรีส์อนิเมะญี่ปุ่นจี้ดๆ จากแบรนด์ "CASETiFY" (เคสทิฟาย) สำหรับสมาร์ตโฟน iPhone 14 Series มายั่วตายั่วใจเหล่าแฟนคลับ ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ casetify.com หรือแวะชมได้ตัวจริงที่ CASETiFY Pop-up Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้เลยค่ะ

| CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก |

"CASETiFY" (เคสทิฟาย) เป็นแบรนด์เคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีจากฮ่องกง ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ มีการ Co-lab ร่วมกับเหล่าคนดังและแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย ผลงานยอดนิยมขายดีแบบ Sold Out มาแล้วทั่วโลก เรียกได้ว่าแม้ Apple จะเพิ่งเปิดตัว iPhone 14 Series ออกมาได้ไม่นาน เคสติฟายเขาก็มีเคสปล่อยออกมาให้เลือกเลยในทันที ซึ่งนอกจากเคสสำหรับ Apple แล้ว สมาร์ตโฟนแบรนด์อื่น ๆ อย่าง Samsung, Google ก็มีให้เลือกเช่นกัน รวมไปถึงไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย
Sailor Moon
"ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะลงทัณฑ์แกเอง!" คอลเลกชันที่ 2 ของ The Pretty Guardian Sailor Moon x CASETiFY ที่จะชวนแฟน ๆ ร่ายมนตร์แห่งจันทราไปกับเหล่าเซเลอร์การ์เดี้ยนผู้กล้าหาญและทรงพลัง เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งมิตรภาพที่ไม่เปลี่ยนแปลง
 Custom Super Sailor Moon & Sailor Chibi Moon Case  Custom Sailor Mercury & Sailor Mars Case
 Custom Sailor Jupiter & Sailor Venus Case
 Custom Sailor Uranus & Sailor Neptune Case
ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท

 Custom Sailor Pluto & Sailor Saturn Case  Custom Luna & Artemis Case
 Sailor Moon Stickermania Case
 Tuxedo Mask Stickermania Case
ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท

เคสในคอลเลกชัน The Pretty Guardian Sailor Moon x CASETiFY นี้ มีให้เลือกครบทั้งสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max พร้อมทั้งมีให้เลือกเป็นแบบ Impact Case (เคสกันกระแทก), Ultra Impact Case (เคสกันกระแทกพิเศษ), MagSafe Compatible Impact Case (เคสกันกระแทกรองรับ Magsafe) และ MagSafe Compatible Ultra Impact Case (เคสกันกระแทกพิเศษรองรับ Magsafe) ซึ่งนอกจากจะมีสีสันให้เลือกตามแบบแล้ว คอลเลกชันนี้ยังสามารถ "ใส่ชื่อ" ลงบนเคสได้อีกด้วย
>> เลือกช้อปสินค้าในคอลเลกชัน Sailor Moon ได้ที่ Pretty Guardian Sailor Moon (casetify.com)

One Piece
ความร่วมมือครั้งที่ 3 กับ "ONE PIECE"  (วันพีช) ซีรีส์แอนิเมชันญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล ผลงานการเขียนและวาดภาพประกอบโดย Eiichiro Oda สู่คอลเลกชัน ONE PIECE x CASETiFY ในธีม The Pirate Black Collection รับแรงบันดาลใจจากของสะสม เช่น ไพ่ โมเดลพลาสติก และสติกเกอร์ ตลอดจนลายใหม่ ๆ ต้อนรับการเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุด "ONE PIECE FILM RED"
 ONE PIECE Motif Case  Brotherhood Sticker Case
 Brotherhood Monotone Sticker Case
 Thousand Sunny Ship Case
ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,999 บาท

 RED Logo Case
 
 Poker Card Luffy & Shanks Case
 Poker Card Law & Corazon Case
 Poker Card Uta & Shanks Case
ราคาเริ่มต้น 1,999 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท

 
 Poker Card Zoro & Sanji Case  Poker Card Ace & Sabo Case
 Poker Card Yamato & Oden Case
 
ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท  

ซึ่งนอกจากเคสแล้ว ONE PIECE x CASETiFY ยังมีไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ยกทัพมาเอาใจแฟน ๆ สายสะสม ให้อวดความเป็นแฟนพันธุ์แท้ ONE PIECE ได้แบบจัดเต็ม คอลเลกชันนี้ ก็มีให้เลือกครบทั้งสำหรับใช้งานกับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max เช่นเดียวกัน พร้อมทั้งมีรูปแบบการป้องกันให้เลือกทั้งแบบ Impact Case (เคสกันกระแทก), Ultra Impact Case (เคสกันกระแทกพิเศษ), MagSafe Compatible Mirror Case (เคสกระจกรองรับ Magsafe), MagSafe Compatible Impact Case (เคสกันกระแทกรองรับ Magsafe), MagSafe Compatible Ultra Impact Case (เคสกันกระแทกพิเศษรองรับ Magsafe) และ Bounce Case (เคสกันกระแทก Bounce)
>> เลือกช้อปสินค้าในคอลเลกชัน One Piece ได้ที่ ONE PIECE (casetify.com)

Street Fighter
Street Fighter x CASETiFY คอลเลกชันแรกในธีม "Street Fighter" (สตรีทไฟเตอร์) วิดีโอเกมในตำนานที่มาพร้อมกับ 'จิตวิญญาณแห่งการต่อสู้' ของตัวละคร Street Fighter II อันเป็นเอกลักษณ์ ให้กลับมามีชีวิตชีวาไปกับความมันส์สุดระทึกของสังเวียน World Warrior
 RED Logo Case
 
 
 Street Fighter Avatar Case
 
 Custom Your Own Street Fighter Chun-Li Case
 Custom Your Own Street Fighter RYU Case
ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,999 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท

   
 Custom Your Own Street Fighter GUILE Case
 Street Fighter Logo Case
 
   
ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท    
คอลเลกชันนี้ เป็นการฉลองครบรอบ 35 ปี ของ Street Fighter โดยมีการใส่กิมมิกเพิ่ม เช่น ฉากไตเติ้ล ไปจนถึงฉากการต่อสู้สุดมันส์หลายฉาก มาเชื่อมโยงให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกด้วย ระดับการป้องกันมีให้เลือกทั้งแบบ Impact Case (เคสกันกระแทก) และ MagSafe Compatible Mirror Case (เคสกระจกรองรับ Magsafe) ซึ่งบางรุ่นก็อาจจะมีให้เลือกแค่แบบเดียว นอกจากนี้บางรุ่นยังสามารถเลือกปรับแต่ง "ใส่ชื่อ" ลงบนเคสได้ตามใจชอบด้วย
>> เลือกช้อปสินค้าในคอลเลกชัน Street Fighter ได้ที่ Street Fighter (casetify.com)

Dragon Ball
มาปลดปล่อยพลังคลื่นเต่าไปกับคอลเลกชัน Dragon Ball Z x CASETiFY ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ตัวละครสุดฮิตในอนิเมะระดับตำนาน "Dragon Ball Z" (ดราก้อนบอล แซด) อย่าง Goku, Frieza และ Piccolo มาเป็นลวดลายบนเคสและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ผ่านการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ พร้อมฟังก์ชันการป้องกันที่ดีที่สุด
 GOKU's KAMEHAMEHA Lenticular Case
 Custom GOKU Case
 
 
 Custom FRIEZA Case
 
 Custom PICCOLO Case
 
ราคาเริ่มต้น 2,099 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท ราคาเริ่มต้น 1,799 บาท
โดยในคอลเลคชัน Dragon Ball Z x CASETiFY นี้ มาในดีไซน์เคสแบบ Holograme และ Lenticular ให้ภาพและสีที่ไม่ผิดเพี้ยนไปจากต้นฉบับ มีให้เลือกใช้งานกับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max พร้อมรูปแบบการป้องกัน Impact Case (เคสกันกระแทก), Ultra Impact Case (เคสกันกระแทกพิเศษ), MagSafe Compatible Impact Case (เคสกันกระแทกรองรับ Magsafe), MagSafe Compatible Ultra Impact Case (เคสกันกระแทกพิเศษรองรับ Magsafe) และสามารถ "ใส่ชื่อ" ลงบนเคสได้
>> เลือกช้อปสินค้าในคอลเลกชัน Dragon Ball ได้ที่ ดราก้อนบอล แซด – CASETiFY

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเลือกช้อปหรือดูคอลเลกชัน Co-Lab อื่น ๆ ที่น่าสนใจของ CASETiFY ได้ทั้งบนเว็บไซต์ www.casetify.com/co-lab, แอปพลิเคชัน CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ CASETiFY Thailand Pop-up ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งสินค้าก็จะราคาค่อนข้างเอาเรื่องอยู่เเหมือนกัน แต่รับรองว่าสวยถูกใจแน่นอนค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง apple iPhone 14 iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro Max CASETiFY เคสทิฟาย เคสมือถือ iPhone 14 Plus เคสไอโฟน เคส iPhone 14 iPhone 14 Case
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)